- Hotgirl Cara Phương, sao nhí Lâm Thanh Mỹ, Ngọc Duyên Sara và nhiều người khác có mặt trong buổi ra mắt MV ca khúc mới "Trộm yêu" của "hoàng tử Ballad" Jsol.

MV "Trộm yêu":

MV 'Trộm yêu'
{keywords}
Chiều 2/8, “Hoàng tử Ballad” Jsol đã cho ra mắt MV ca khúc mới “Trộm yêu” mang màu sắc fantasy đầu tiên tại thị trường nhạc Việt. Để tạo kĩ xảo, hiệu ứng dày đặc để tạo những thước phim fantasy bắt mắt, toàn bộ ê-kíp đã phải tốn chi phí gần 1 tỷ đồng.

 

{keywords}
Jsol được biết đến qua các sản phẩm nổi bật như Lặng, Cơn mưa rào, Anh vẫn cứ lo. Đặc biệt, Cứ đi rồi sẽ đến kết hợp cùng Jin Ju - cô nàng đến từ Hàn Quốc cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực. Anh chàng chia sẻ không cố gắng trở thành 1 hotboy hát Ballad mà còn muốn thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau. 

 

{keywords}
“Trộm Yêu” còn có sự xuất hiện đáng yêu của cô bạn Ivone (thành viên nhóm LIME). Cả hai chia sẻ đã quen biết nhau từ trước nên làm việc rất ăn ý.

 

{keywords}

Ngọc Duyên Sara - người đẹp 23 tuổi là “gương mặt thân quen” trong nhiều MV của các nghệ sĩ V-biz như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân The Voice) cũng có mặt chúc mừng Jsol trong buổi ra mắt MV mới.

 

{keywords}
Jsol tiết lộ anh và Lâm Thanh Mỹ là bạn diễn trong một bộ phim đã được bấm máy và sắp ra mắt khán giả trong thời gian tới.

 

{keywords}
Lâm Thanh Mỹ càng lớn càng xinh xắn.

 

{keywords}
Hotgirl Cara Phương có mặt khá sớm để chúc mừng người bạn của mình. Cô nàng từng được mệnh danh là một trong những "người tình MV" của ca sĩ Sơn Tùng MTP.

 

{keywords}
Jin Ju - cô gái Hàn Quốc bắt cặp với Jsol trong chương trình "Giai điệu chung đôi" cũng có mặt chúc mừng người bạn của mình.

 

{keywords}
Những người bạn cùng nhau chụp ảnh selfie chúc mừng Jsol.

 

{keywords}
JSOL chia sẻ: “Mình mong muốn chuyển mình từng chút một, qua từng sản phẩm. Tất nhiên, JSOL sẽ còn phải học hỏi và tìm hiểu thêm để hình ảnh, chất nhạc phù hợp với chính mình nhất”.

 

{keywords}
Các thành viên nhóm Zero 9 cũng có mặt trong buổi chiều 2/8.

 

{keywords}
Trong buổi ra mắt MV mới, rất nhiều fan của chàng "hoàng tử Ballad" có mặt để chúc mừng thần tượng.

Hàn Triệt

Trịnh Thăng Bình phấn khích trước quán quân Giai điệu chung đôi

Trịnh Thăng Bình phấn khích trước quán quân Giai điệu chung đôi

Jaykii – Ngọc Duyên tuột ngôi Quán quân, chiến thắng bất ngờ thuộc về cặp đôi Duy Ngọc-Thu Thủy.

Thí sinh Giai điệu chung đôi hẹn hò lãng mạn ở Thái Lan, Hàn Quốc

Thí sinh Giai điệu chung đôi hẹn hò lãng mạn ở Thái Lan, Hàn Quốc

Trước thềm chung kết Giai điệu chung đôi, các cặp đôi sẽ có chuyến du lịch riêng trên hành trình âm nhạc và tình yêu của đôi mình.