MV "Em đã thấy anh cùng người ấy":

{keywords}
Tối 11/3, Hương Giang đã ra mắt MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" - phần 2 của MV "Anh đang ở đâu đấy anh". Ca khúc tiếp tục là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng do Á quân Sing My Song 2018 - Andiez Nam Trương sáng tác.

 

{keywords}
Kết thúc MV "Anh đang ở đâu đấy anh" (ra mắt tháng 11/2018) là phân cảnh Hương Giang ngồi trên xe đau đớn bật khóc khi nhìn người yêu của mình đang ôm cô bạn thân. Rất đông cư dân mạng mong muốn nữ chính sẽ thôi khóc lóc và có hành động quyết liệt hơn với hai người này. Tuy nhiên, diễn biến ở phần 2 lại không như khán giả mong đợi.

 

{keywords}
Sau khi Jack rời đi, Hương Giang cũng lái xe bỏ về và lên kế hoạch "trả thù" cô bạn thân tên Hân. Hương Giang vẫn tỏ ra vui vẻ và ân cần chăm sóc Jack trong cuộc sống đời thường. Điều này khiến Hân vô cùng bực tức và tiếp tục tìm mọi cách để chia rẽ hai người.

 

{keywords}
MV được đẩy lên đỉnh điểm khi Hân thông báo với Hương Giang việc mình đã có thai cùng Jack. Thất vọng và đau đớn tới cùng cực, Giang lập tức thu dọn đồ đạc rời khỏi homestay. Tuy nhiên, khi rời khỏi đây, Giang bất ngờ gặp cô gái đã khiến Hân và bạn trai cũ chia tay. Cô bất ngờ biết được rằng người thứ ba trong cuộc tình của Hân lại do chính Hân thuê.

 

{keywords}
Đồng thời, Hương Giang cũng phát hiện ra tờ giấy thông báo có thai lại chỉ là một sản phẩm của photoshop do Hân tạo ra. Không còn gì để giấu giếm, Hân đã nói lý do mà cô cướp Jack khỏi Hương Giang không phải vì yêu anh mà vì ngay từ thời còn là học sinh, cô đã luôn thua bạn thân của mình, từ đó dẫn đến việc ghen tỵ sinh thù hận và muốn trả thù Hương Giang.

 

{keywords}
Ngay sau đó, Hương Giang đã dành cái tát như trời giáng cho Hân.

 

{keywords}
Đúng lúc này, Jack đã xuất hiện và đứng về phía Hân, không nghe mọi lời giải thích từ Giang. Quá đau đớn vì bị bạn trai phản bội lần 2, Hương Giang bất lực nói: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi".

 

{keywords}
Hình ảnh Hương Giang khóc nghẹn rời đi trong đêm khiến nhiều người xem rơi nước mắt và tỏ ra bất bình, chỉ trích người đàn ông bội bạc Jack. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chàng trai tên Phillip cùng câu hỏi: "Chị đang ở đâu đấy chị?", trong đoạn cuối MV đã khiến khán giả tỏ mò và tin rằng câu chuyện của Giang sẽ có một cái kết tốt đẹp hơn trong phần 3.

 

{keywords}
Chàng trai tên Phillip xuất hiện ở cuối MV chính là Quán quân "The Face Men Thailand" mùa đầu tiên, cũng là học trò của Siêu mẫu người Thái Lukkade.

 

{keywords}
Trước đó, Hương Giang từng tiết lộ Lukkade hứa hẹn sẽ giới thiệu Phillip cho mình, vì vậy, việc Phillip xuất hiện trong MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" khiến cho người hâm mộ thích thú và mong chờ cái kết đẹp của cặp đôi này dù là trên màn ảnh.

Lưu Hằng

Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

 - Trước sức ép của người hâm mộ và những lùm xùm đang bủa vây mình, Seungri đã tuyên bố rời khỏi ngành giải trí.