{keywords}
Hương Tràm về quê ở thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 25 Tết để sớm nghỉ ngơi và cùng bố mẹ sắm Tết. Cô chia sẻ: "Theo truyền thống, năm nào tôi cũng từ chối lời mời biểu diễn vào dịp Tết Nguyên đán để có thời gian bên gia đình, bù lại cả năm bận rộn". Năm qua, Hương Tràm thực hiện được nguyện ước tổ chức live show đầu đời nên rất mãn nguyện.
{keywords}
Đây là khoảnh sân vườn rộng rãi trên tầng thượng tòa chung cư lớn ở đường Quang Trung, thuộc trung tâm thành phố Vinh. Hương Tràm rất tự hào về khoảng xanh thoáng đãng của gia đình, với những luống rau và cây cảnh do bố mẹ cô chăm sóc, vun trồng. Đây là năm thứ hai gia đình cô đón Tết tại căn hộ này.
{keywords}
Hương Tràm giúp mẹ tưới hoa trong lúc bà chuẩn bị bữa ăn tất niên. Nữ ca sĩ tâm sự, trong ngày 30 Tết, bố cô vẫn rất bận rộn với các cuộc gặp gỡ và đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình nghệ thuật mừng giao thừa ở thành phố Vinh. Do đó, cô sẽ ở nhà với mẹ, rủ vài người bạn đến ăn tối chứ không ra ngoài chơi.
{keywords}
Khoảnh sân trên tầng 21 của gia đình Hương Tràm, với tầm nhìn rộng khắp thành phố Vinh nhỏ bé. Chuyển đến đây được 2 năm, gia đình nữ ca sĩ rất hài lòng với không gian sống vừa đẹp, xanh mát và có hàng xóm là những gia đình trí thức khác.
{keywords}
Không gian phòng khách của căn hộ được trang hoàng bằng cây đào lớn, trị giá gần 20 triệu đồng, cùng với ảnh phóng lớn của bố Hương Tràm, NSND Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Nghệ An và mẹ cô là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An.
{keywords}
Chính Hương Tràm đã cùng bố đi khắp các tuyến đường lớn của thành Vinh để chọn ra cây đào có thế tuyệt đẹp và nở rất nhiều hoa này. Nhờ đó, không khí Tết ngập tràn trong căn hộ rộng lớn.
{keywords}
Bên cạnh đó, một bình nụ tầm xuân cũng thuộc dạng khổng lồ được trưng bày ngay cạnh ban công căn hộ, ngay tại nơi đón nhiều ánh sáng nhất. Hương Tràm thích sắc đỏ rực rỡ của loài hoa và chọn bộ trang phục có tông màu tương đồng trong ngày cuối cùng của năm Âm lịch.
{keywords}
Hương Tràm tình cảm bên mẹ. Cô cho biết mẹ cô nấu ăn rất giỏi, làm món thịt đông tuyệt vời, cả gia đình ăn không biết ngán. Nữ ca sĩ tự hào khoe ảnh mẹ xinh đẹp hồi trẻ và nói: "Tôi thừa hưởng được mỗi hàm răng đẹp tự nhiên của mẹ, còn lại các nét đều giống bố".
{keywords}
Cô vui vẻ đòi bố tạo dáng tinh nghịch để chụp ảnh chung. NSND Tiến Dũng là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp âm nhạc của Hương Tràm. Bản thân ông cũng là người thành công với dòng nhạc cách mạng và trữ tình. Hương Tràm chia sẻ với Zing.vn: "Hồi trước khi 15 tuổi, tôi đi thi vòng loại Sao Mai ở Nghệ An đã bị chính bố đánh trượt, vì ông không muốn tôi theo nghề hát vất vả. Nhưng chính nhờ ông đánh trượt khi đó nên mới có tôi của ngày hôm nay".
{keywords}
Đại gia đình của Hương Tràm còn có anh trai Tiến Mạnh và chị dâu Phương Thanh, đều là những ca sĩ được biết đến ở thành phố Vinh, Nghệ An. Hai anh chị đã có bé Mon, niềm vui của cả gia đình mỗi dịp quây quần, và chuẩn bị đón thêm một em bé nữa trong năm Kỷ Hợi này.
{keywords}
Hương Tràm vui vẻ khoe, em bé sắp ra đời của anh chị sẽ kém cô đúng 2 giáp, và đều tuổi Hợi. Nữ ca sĩ sinh năm 1995. Năm nay là năm tuổi nên Hương Tràm hơi lo lắng, tuy nhiên cô cũng háo hức trước những dự định sắp tới.
{keywords}
Sau những phút giây vui đùa trước ống kính, Hương Tràm vào bếp cùng mẹ chuẩn bị bữa cơm tất niên cho gia đình. Cô trổ tài cắt bánh chưng bằng lạt giang khá điệu nghệ. "Tôi nấu ăn cũng được lắm, biết làm hết các món, nhưng chắc không được ngon như mẹ làm", nữ ca sĩ nói.
{keywords}
Ngoài ra, một nỗi "đau khổ" của Hương Tràm là về Tết có vô số món ngon mẹ nấu, nhưng cô không thể ăn quá nhiều vì tạng người dễ béo. Nữ ca sĩ bày biện bát đĩa thật đẹp và bê lọ hoa ly đặt lên bàn ăn để có thêm màu sắc Tết.
{keywords}
Hương Tràm cùng gia đình dùng bữa cơm tất niên với bánh chưng, giò, thịt đông, nem chua, cải xào và canh bí. Ai cũng xuýt xoa vì tài nấu nướng của mẹ. Đêm giao thừa, bố và anh của Hương Tràm sẽ tham gia chương trình đón giao thừa ở quảng trường Hồ Chí Minh, còn những người phụ nữ trong gia đình sẽ ở nhà, cùng lên sân thượng xem pháo hoa.

Theo Zing.vn

Những mỹ nhân showbiz Việt tuổi Hợi gợi cảm tài năng và nhiều tranh cãi

Những mỹ nhân showbiz Việt tuổi Hợi gợi cảm tài năng và nhiều tranh cãi

 - Những cô gái trẻ sinh năm 1995 đều đã trải qua một năm nhiều ý nghĩa, thăng hạng trong sự nghiệp và hứa hẹn sẽ có một năm 2019 bùng nổ.