Music Home hay còn gọi là "Nhà hát online" do Truyền hình FPT sản xuất được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát. Chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật.

Chương trình có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ được chọn là những cá tính âm nhạc văn minh, nội lực có khả năng hát live nổi trội. Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc Anh Em và những nhà sản xuất âm nhạc như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam...

{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn rất tâm đắc với Music Home.

Sáu số đầu tiên, Music Home đã giới thiệu sáu chân dung nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live tuyệt vời như Nguyên Thảo, Uyên Linh; những ca sĩ được giới trẻ mến mộ như Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương. Trong số thứ 7, khán giả được gặp gỡ ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng khách mời Hiền Hồ.

Đảm nhận vị trí host của Music Home là “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Ngoài không gian âm nhạc sang trọng, ấm cúng, những câu chuyện lần đầu tiên tiết lộ sẽ được host cùng các khách mời chia sẻ đến khán giả.

Thông qua chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn mong muốn khởi tạo nên “một ngôi nhà ươm mầm và phát triển tài năng âm nhạc”, một sân khấu biểu diễn dành cho các nghệ sĩ trẻ và triển vọng có cơ hội giới thiệu chân dung bản thân qua giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

{keywords}
Đinh Tiến Dũng sẽ đảm nhận vị trí Host của chương trình.

“Hiện nay thị trường liveshow ca nhạc chủ yếu tập trung ở Hà Nội, còn ở Sài Gòn chuộng phòng trà hơn. Không phải nghệ sĩ nào cũng dễ dàng có đêm nhạc ở nhà hát hay phòng trà, khi phân khúc đang dành cho các nghệ sỹ tên tuổi. Cũng như vậy, không phải đối tượng khán giả nào cũng có thể thưởng thức âm nhạc ở nhà hát, phòng trà.

Muốn thưởng thức âm nhạc tại các không gian này, khán giả phải bỏ số tiền khá lớn vài trăm đến vài triệu. Vì vậy, cá nhân tôi cho rằng Music Home đang đáp ứng những thiếu hụt của thị trường sản xuất và tổ chức hiện nay, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Gia Bảo

'Bản sao lỗi Sơn Tùng M-TP' bị từ chối vì cấm người yêu đi giày cao gót

'Bản sao lỗi Sơn Tùng M-TP' bị từ chối vì cấm người yêu đi giày cao gót

 - Tự nhận là bản sao của Sơn Tùng M-TP bởi khả năng ca hát nhưng anh chàng Neo lại bị cả 2 cô gái từ chối hẹn hò vì suy nghĩ, tính cách quá “lỗi”.