{keywords}

Đây là một trong những hạng mục quan trọng của giải 2020 Innovators Awards do tạp chí danh tiếng WSJ. công bố hàng năm. "Cho tới khi thế giới hoàn hảo 100% tôi vẫn chưa xong việc của mình. Mỗi ngày tôi đều đang cố gắng để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình", Jennifer Lopez nói trong video nhận giải. 

Ở tuổi 51, Jennifer Lopez vẫn chưa hề có bất cứ kế hoạch nào đi chậm lại, cô vẫn miệt mài góp mặt trong những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh với năng lượng của người đi đầu. Hồi đầu năm Jennifer Lopez giành một đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Hustlers. 

{keywords}
Jennifer Lopez luôn tràn đầy năng lượng trên sân khấu. 

Jennifer Lopez còn đảm nhiệm vai chính trong phim Marry Me đóng cùng Owen Wilson dự kiến công chiếu tháng 2 năm sau. Bên cạnh đó nữ ca sĩ sinh năm 1969 còn liên tiếp ra mắt những MV mới gây sốt mà gần đây nhất là MV Pa' TiLonely hát cùng Maluma nay đã đạt 46 triệu lượt xem sau 1 tháng ra mắt.

Đây là năm thứ 10 Innovators Awards của tạp chí WSJ. được trao, nhằm vinh danh những nghệ sĩ truyền cảm hứng đến nhiều lĩnh vực văn hóa. Năm 2019 tạp chí này chọn nữ diễn viên Julianne Moore như người sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và hoạt động xã hội. 

Maluma và Jennifer Lopez trong MV 'Lonely'

Quỳnh An

Jennifer Lopez khoe hình thể nóng bỏng bên trai trẻ kém 25 tuổi

Jennifer Lopez khoe hình thể nóng bỏng bên trai trẻ kém 25 tuổi

Jennifer Lopez vừa thực hiện bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí Billboard số tháng 10 cùng Maluma, nam ca sĩ kém cô tới 25 tuổi.