Nhạc sĩ, ca sĩ Jimmii Nguyễn vừa cho ra mắt ca khúc Tình như lá bay xa cuối cùng - ca khúc được Jimmi Nguyễn hoàn thiện trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Anh chia sẻ rằng phải sau 28 năm anh mới khép lại những giai điệu da diết, ám ảnh của chuỗi nhạc phẩm Tình như lá bay xa.

Cùng với chất thơ dung dị, lời bài hát của Tình như lá bay xa cuối cùng thực sự đã chạm đến những ngõ ngách sâu kín nhất trong tâm hồn những người cảm thụ nhạc của anh.

{keywords}
Ngày 28/5 tại TP.HCM Jimmii Nguyễn sẽ lần đầu giới thiệu đến khán giả ca khúc Tình như lá bay xa cuối cùng.

Năm 1992  Tình như lá bay xa 1 được hoàn thiện, nhưng mãi đến tận năm 1996 ca khúc mới chính thức được tác giả phát hành. Ngay sau đó một làn sóng yêu đến đắm say ca khúc này của Jimmii Nguyễn được lan truyền. Một dạo tất cả các quán karaoke đều có list Tình như lá bay xa và không ít những chàng trai đã “đốn gục tim” các cô gái thông qua lời bài hát không thể trộn lẫn. Tiếp sau đó, khán giả yêu nhạc được đón nhận Tình như lá bay xa 2, với thành công không thua kém gì tác phẩm số 1.

Đến nay các ca sĩ từ hàng gạo cội đến giới trẻ vẫn cover Tình như lá bay xa của Jimmii Nguyễn khiến ca khúc chưa bao giờ trở thành một bản nhạc cũ. Sau 28 năm chờ đợi, khán giả yêu nhạc bất ngờ được đón nhận thông tin ca khúc Tình như lá bay xa cuối cùng là nốt thăng khép lại seri nhạc phẩm sống mãi với thời gian Tình như lá bay xa.  

Ngày 28/5 tại TP.HCM Jimmii Nguyễn sẽ lần đầu giới thiệu đến khán giả ca khúc Tình như lá bay xa cuối cùng.

Ngân An

Jimmii Nguyễn đình đám một thời bật mí sự ra đi và trở về

Jimmii Nguyễn đình đám một thời bật mí sự ra đi và trở về

Gần 50 tuổi, Jimmii Nguyễn đình đám một thời vẫn tràn trề năng lượng cho âm nhạc. Anh bảo hát là lúc anh được đối diện với chính mình, một Jimmi của những bão dông trong cuộc đời, của những bầm giập, của hạnh phúc kiếm tìm..