Karik vừa chính thức trình làng MV Đêm nay không ngủ sau thời gian ấp ủ thực hiện. Khác với dự đoán trước đó của nhiều người, đây không phải là một sản phẩm kết hợp. Đêm nay không ngủ chỉ có một bản rap duy nhất do chính Karik sáng tác và thể hiện. Với câu từ phóng khoáng, đầy cá tính và đậm chất ăn chơi, sản phẩm này tạo sự mới mẻ và khác lạ hơn so với những dự án trước đó anh từng ra mắt. 

{keywords}

Không xây dựng MV có hình ảnh liên quan đến các tụ điểm giải trí như: bar, pub... Đêm nay không ngủ được Karik và ekip thực hiện theo hướng MV có tính concept. Ở set quay đầu tiên, Karik xuất hiện lạnh lùng và đánh thức chàng trai, cô gái bị giam giữ trong những chiếc buồng nhỏ hẹp, lạnh giá. Sau đó, những món đồ kỷ niệm liên quan đến Karik như: Micro thu âm, nón vàng của huấn luyện viên Rap Việt, bộ trang phục màu sắc nổi bật... lần lượt lộ diện trong cuộc chơi không giống ai của anh.

{keywords}

Đến những bối cảnh tiếp theo, Karik tiếp tục gây thích thú khi cùng bạn bè xuất hiện bên chiếc xế hộp cổ từng được đặt sau ghế ngồi của anh tại Rap Việt hay chiếc xe đạp mang kiểu dáng độc đáo. Anh cũng thể hiện sự ấn tượng khi diện những bộ trang phục sành điệu, mang nhiều phong cách khác nhau trong những không gian đầy bí ẩn. 

{keywords}

MV có sự tham gia diễn xuất của: Ricky Star, Hydra, Nul, Yang, Duy Andy - dàn học trò của anh tại chương trình Rap Việt. Về việc không có sự góp mặt GDucky - Á quân Rap Việt và một số thành viên khác ở trong team, Karik tiết lộ thời điểm cuối năm, ai cũng có lịch trình làm việc bận rộn nên không thể hội ngộ đầy đủ. Trong tương lai, nếu có điều kiện anh cũng hy vọng sẽ thực hiện được một sản phẩm quy tụ được tất cả các thành viên của team Karik. 

{keywords}

Đêm nay không ngủ không chỉ là sản phẩm để gửi tặng khán giả và khép lại một năm với nhiều hoạt động nổi bật của Karik, MV này còn đánh dấu sự khởi động cho chuỗi dự án mang tên Karik10.   

Mai Linh

Karik trở lại với MV xúc động về Tết cùng Phan Mạnh Quỳnh

Karik trở lại với MV xúc động về Tết cùng Phan Mạnh Quỳnh

MV “Đàn ông không nói" đánh dấu sự trở lại của Karik sau Rap Việt, cũng là lần đầu tiên anh kết hợp Phan Mạnh Quỳnh. Từ bài hát đến MV là câu chuyện xúc động về người đàn ông giữa đời mưu sinh trước thềm xuân Tân Sửu 2021.