- Đêm thi đầu tiên của vòng Trình diễn Giọng hát Việt 2018 đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục khó quên cùng những kết quả bất ngờ.

Tiết mục Tuý âm của Dương Quốc Anh:


Tối 12/8, tập 13 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng với sự đa dạng phong cách của Top 14. Các thí sinh may mắn sẽ bước vào vòng Trình diễn. Quyền đi tiếp của thí sinh tại vòng thi này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào lượng bình chọn từ khán giả.

Nổi bật nhất đêm thi là một phiên bản hoàn toàn mới lạ của ca khúc Tuý âm, được trình diễn bởi Dương Quốc Anh đội HLV Lam Trường. Quốc Anh thể hiện sự linh hoạt trong xử lỹ khi mở đầu ca khúc bằng những câu hò ngọt và tình cảm, ngay sau đó, anh nhanh chóng chuyển mình phiêu cùng tiết tấu của RnB, Funky và thêm thắt tinh thần Rock vào cuối bài. 

{keywords}
Dương Quốc Anh trình diễn ca khúc Tuý âm. Đây cũng là tiết mục dẫn đầu lượt bình chọn từ khán giả với tỷ lệ 21,19%.

Mở màn đêm thi là giai điệu EDM sôi động trong ca khúc Em mới là người yêu anh, được trình diễn bởi bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương đội HLV Noo Phước Thịnh. Phần thi khoe được lợi thế vũ đạo đẹp mắt và mang đến một không khí tươi vui, trẻ trung.

{keywords}
Bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương lôi cuốn với những động tác vũ đạo đẹp mắt.

 Huỳnh Phương Duy đến từ team HLV Lam Trường thể hiện ca khúc Giữ lấy làm gì. Những luyến láy RnB tân thời được nam thí sinh sử dụng uyển chuyển và dễ chịu, mang hơi hướm của những nghệ sĩ indie đang được nhiều bạn trẻ yêu mến.

 Lưu Hiền Trinh đội HLV Tóc Tiên khoe chất giọng nội lực với một bản phối mới của ca khúc Mượn. Tuy nhiên, vì phải đảm bảo tốt cả phần nhìn với các động tác vũ đạo, cùng tiết tấu trúc trắc của bài hát mà giọng hát Hiền Trinh thể hiện còn thô cứng và thiếu cảm xúc. 

{keywords}
Nguyễn Thu Ngân đội HLV Thu Phương thể hiện ca khúc Chợt như giấc mơ.

 Thanh Thảo hát lại một hit đình đám của ngôi sao Adele- Million years ago.

 Những ký ức một thời về nhóm nhạc 2NE1 đình đám chợt ùa về qua ca khúc Come back home, trình diễn bởi Đoan Trang đội HLV Lam Trường.

 Minh Ngọc thể hiện trọn vẹn Về với đông- một bài hát nổi tiếng của nữ Diva Hồng Nhung. 

Đặng Thị Mỹ Hằng bay bổng, dạt dào cảm xúc với Nhắm mắt thấy mùa hè.

Thái Bình- học trò của HLV Tóc Tiên thể hiện Cô gái ngày hôm qua của Vũ Cát Tường.

Trần Gia Nghi lôi cuốn với chất giọng mang màu sắc đặc trưng với bản hit Cùng anh. Học trò HLV Noo Phước Thịnh còn gây bất ngờ khi hôn trai đẹp ngay trên sân khấu.

{keywords}
Một trong những tiết mục đáng nhớ nhất của đêm thi là màn trình diễn ca khúc Một thời để nhớ của Thành Nghiệp đội HLV Thu Phương cùng rapper Đen Vâu. Nam thí sinh thể hiện sự khám phá bản thân khi lần đầu thử mình với beatbox và đọc rap.

Cuối cùng, chương trình nói lời chia tay với bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương, Đoan Trang, Phương Duy và Mỹ Hằng. 10 thí sinh còn lại tiếp tục bước vào vòng thi cam go tiếp theo.

Tập 13 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào ngày 19/8.

Huy Vũ

Hồng Nhung: "20 năm qua, tôi vẫn nhớ và chờ Lam Trường"

Hồng Nhung: "20 năm qua, tôi vẫn nhớ và chờ Lam Trường"

"Bây giờ , Lam Trường đã có gia đình hạnh phúc và là người chồng, người bố tốt. Nhưng hai mươi năm qua, tôi vẫn nhớ và chờ Lam Trường" - Hồng Nhung tâm sự.

Lam Trường, Mỹ Tâm phấn khích trước hot boy kẹo kéo giọng 'khủng’

Lam Trường, Mỹ Tâm phấn khích trước hot boy kẹo kéo giọng 'khủng’

Xuất hiện tại tập 7 Giọng ca bất bại, Tiến Đồng - “hotboy kẹo kéo” - với chất giọng khỏe, đầy nội lực khiến giám khảo Mỹ Tâm, Lam Trường vô cùng phấn khích. Anh chàng cũng là 1 trong 5 ứng viên được chọn vào vòng Thách đấu.

Thu Phương bóc mẽ Lam Trường là 'vua thả thính'

Thu Phương bóc mẽ Lam Trường là 'vua thả thính'

Trong tập thi của vòng Đo ván lên sóng tối 29/7, Thu Phương kể về người đồng nghiệp thân thiết: "20 năm trước anh Trường rắc thính thôi rồi, Noo Phước Thịnh còn phải gọi bằng cụ".