Ngọc Huyền đáp trả khi bị Kim Tử Long “chê bai” nhan sắc: 

{keywords}
Giọng ải giọng ai tập 4 có sự tham gia của các khách mời là Puka và BB Trần cùng cặp đôi nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long – Ngọc Huyền. Lần đầu đến với chương trình, nghệ sĩ Ngọc Huyền đều được cả hai đội chơi chào đón nồng nhiệt. Trái lại, Trường Giang lại tỏ ra dè chừng trước Kim Tử Long sau khi chứng kiến khả năng ăn gian của anh ở mùa trước. Nam nghệ sĩ cũng hài hước phân trần: “Cái đó mình không nên nói là ăn gian mà là tiếp cận”.

 

{keywords}
Ngay từ vòng đầu tiên, đội Kim Tử Long – Trường Giang – Puka đã chọn nhầm nữ thí sinh số 7 có giọng hát ngọt ngào. Đội Trấn Thành có phần may mắn hơn vì loại đúng thí sinh hát dở ở vị trí số 1. Bài hát ‘Bà Năm’ có ca từ cảm động nhưng lại được anh chàng thể hiện một cách vô cùng hài hước. Nghệ sĩ Kim Tử Long thậm chí còn ngồi bệt xuống sân khấu, ‘quằn quại’ khi xem phần trình diễn độc đáo này.

 

{keywords}
Ở vòng thi tiếp theo, cặp đôi Kim Tử Long – Ngọc Huyền vốn rất ăn ý trên sân khấu nhưng nay lại xảy ra nhiều màn tranh cãi quyết liệt. Ở phần trình ‘Siêu diễn’ của thí sinh số 3, trong khi Kim Tử Long cho rằng anh chàng hát không hay vì có vẻ ngoài thiếu trau chuốt thì Ngọc Huyền lại khẳng định nam thí sinh là người hát hay vì trước khi đưa micro lên anh ta đã liếm môi như cách ca sĩ nghệ sĩ chuyên nghiệp thường làm. Đến đây, Kim Tử Long cho rằng: “Mọi người đều nói Ngọc Huyền hiểu tôi và Ngọc Huyền phát biểu câu này, kể từ ngày hôm nay tôi nói rằng không hiểu tôi vì tôi hát không bao giờ liếm môi”.

 

{keywords}
Kế đến, trước một thí sinh nữ có vẻ ngoài xinh đẹp, Kim Tử Long đưa ra phán đoán đây là giọng hát không hay vì… quá đẹp. Ý kiến này lập tức bị Trường Giang và Đại Nghĩa phản đối. Cả hai chỉ ra rằng “người tình sân khấu” của anh – Ngọc Huyền vừa đẹp lại vừa hát hay. Tuy nhiên Kim Tử Long lại gây bất ngờ khi mạnh miệng phản bác: “Ai nói Ngọc Huyền đẹp?”. Nghe vậy, Ngọc Huyền liền lên tiếng đáp trả: “Ai nói không đẹp vậy? Vì mỗi ngày anh thấy em không make up anh quen rồi, mà cái gì người ta quen người ta sẽ thấy không đẹp”.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ thậm chí còn trách Kim Tử Long “có trăng quên đèn”. MC Đại Nghĩa cũng không thể bênh vực đàn anh: “Anh ơi, cái sai lầm của anh là gì? Với tất cả những người phụ nữ chúng ta đều phải công nhận rằng họ đẹp”. Đến đây, Kim Tử Long mới lý giải rằng: “Tôi nói Ngọc Huyền không đẹp nhưng lại có nét duyên ẩn chứa trong đó mà không người đẹp nào có”. Khán giả tại trường quay đều vỗ tay ủng hộ cho ý kiến của nam nghệ sĩ.

 

{keywords}
Cũng trong vòng thi này, Kim Tử Long quyết tâm gỡ gạc lại thất bại lần trước nhưng anh lại tiếp tục loại nhầm thí sinh hát hay ở vị trí số 2. Để chuộc lại lỗi lầm của mình, Kim Tử Long hứa tặng cho thí sinh phiếu giảm giá khi đến ăn tại nhà hàng của anh.

 

{keywords}
Ở vòng thi cuối cùng, Kim Tử Long lựa chọn song ca cùng chàng ‘Người sắt’ số 3, còn nghệ sĩ Ngọc Huyền quyết định hát cùng “bản sao Isaac” ở vị trí số 6. Cả hai đội may mắn loại đi thí sinh còn lại sở hữu giọng ca thảm họa, trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp cá tính bên ngoài.

 

{keywords}
Ngọc Huyền đã có màn song ca ngọt ngào ca khúc “Phượng buồn” cùng thí sinh điển trai số 6. Anh chàng có vẻ ngoài giống ca sĩ Isaac đã kết hợp vô cùng ăn ý với giọng hát ngọt ngào của Ngọc Huyền. Trường Giang không ngừng nhún nhảy theo giai điệu khi lắng nghe màn song ca này.

 

{keywords}
Sau 2 vòng thi thất bại, Kim Tử Long quyết lấy lại danh dự ở vòng thi cuối. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn phải nhận cái kết “ê chề” vì thí sinh mà anh lựa chọn có giọng ca thảm họa. Kim Tử Long như “hóa đá” khi giọng ca đặc biệt này cất lên những nốt đầu tiên. Tuy nhiên anh vẫn có màn tung hứng đầy ăn ý và tình cảm với thí sinh.

 

{keywords}
Sau phần song ca này, Kim Tử Long vẫn hài hước nói với thí sinh: “Em đã làm cho anh xúc động và thăng hoa trong bài hát này. Giọng hát tuyệt vời”. Kết quả, Ngọc Huyền ẵm trọn 50 triệu đồng . Riêng nghệ sĩ Kim Tử Long tuy đã có kinh nghiệm tham gia từ mùa trước những vẫn thua trắng cả 3 vòng thi. Anh đành ngậm ngùi đứng bên ngoài nhìn mọi người nhận phần thưởng.

Màn song ca của nghệ sĩ Ngọc Huyền và "bản sao Isaac":

 

Thanh Uyên

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành, Đại Nghĩa trêu chọc, xa lánh

Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành, Đại Nghĩa trêu chọc, xa lánh

 - Nhiều khán giả thể hiện sự bức xúc khi Trịnh Thăng Bình liên tục bị các khách mời còn lại trêu chọc, xa lánh.