{keywords}
Suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn gây được sự chú ý và thiện cảm với người hâm mộ. Cô cũng chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm với ai. Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ với thông tin, Mai Tài Phến 'hộ tống' Mỹ Tâm trong những chuyến lưu diễn của cô. Cả hai cũng có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".
{keywords}
Trong khi Mai Tài Phến vẫn im lặng, phản ứng với những tin đồn này, Mỹ Tâm viết trên mạng xã hội:"Ngày mai mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang, chứ không chơi chụp lén nha".

 

{keywords}
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến quen nhau khi cùng tham gia MV 'Đừng hỏi em' năm 2017. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến diễn lại nhiều cảnh trong MV trước sự chứng kiến của khán giả. Nam diễn viên còn không ngần ngại tái hiện cảnh hôn nữ ca sĩ. Năm 2018, tin đồn tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến - diễn viên đóng chung phim "Chị trợ lý của anh" do chính Mỹ Tâm làm đạo diễn, biên kịch bắt đầu xuất hiện rộng rãi hơn.
{keywords}
Mỹ Tâm từng cho biết cô và Mai Tài Phến trở nên thân thiết hơn sau quá trình làm việc. Tuy nhiên, cô không đặt nặng chuyện tình yêu hay hôn nhân và nếu có tình cảm với nam diễn viên, cô cũng giữ nguyên tắc không chia sẻ. Mai Tài Phến cũng có mặt tại buổi họp báo này nhưng lặng lẽ đứng ở phía sau. Anh dùng điện thoại ghi lại khoảng khắc "người tình màn ảnh" được tặng bánh kem mừng sinh nhật.

 

{keywords}
Trước đó, Hà Anh Tuấn cũng là một cái tên nằm trong danh sách bị nghi yêu Mỹ Tâm. Cả hai thường xuyên có những hành động và lời nói tình tứ khi biểu diễn chung trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú.
{keywords}
Ăn ý trong cả tính cách, giọng hát, phong cách biểu diễn cho đến những chi tiết thân mật công khai, cộng đồng mạng nhiều lần dậy sóng vì cho rằng đây là cặp đôi vàng của làng giải trí nhưng vẫn "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

 

{keywords}
Trong một bức ảnh hậu trường, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và tiết lộ rằng bản thân chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, một giọng ca đầy ăn ý với cô trên sân khấu: "Không phải là yêu nha".
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chính là cái tên đầu tiên dính tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm. Nam ca sĩ luôn thể hiện Mỹ Tâm là người đặc biệt của mình một cách tự nhiên, không hề che giấu.

 

{keywords}
Trước đây, nam ca sĩ sẵn sàng bày tỏ thẳng thắn rằng bản thân say đắm nữ ca sĩ như "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet".
{keywords}
Trong suốt các câu chuyện được anh chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng đều dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Gặp gỡ người đẹp này nhiều lần, anh cũng thường có những cử chỉ thân mật, trìu mến với người đẹp.
{keywords}
Tuấn Bi hay Tuấn Billy tên thật là Phạm Minh Tuấn - nhà sản xuất âm nhạc trẻ, con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân danh tiếng. Hồi năm 2015, tin đồn Mỹ Tâm và Tuấn Bi yêu nhau rộ lên khi chàng trai thư sinh này xuất hiện cạnh Mỹ Tâm như hình với bóng trong suốt thời gian cô ngồi ghế nóng The Voice.
{keywords}
Tuấn Bi theo sát Mỹ Tâm như một trợ lý kiêm vệ sĩ. Mỗi khi Mỹ Tâm đi xuống sân khấu, Tuấn Bi lại vòng tay che chắn cho cô, đưa cô rời khỏi đám đông một cách an toàn. Ở hậu trường mỗi chương trình, Tuấn Bi đứng cạnh chăm sóc Mỹ Tâm chu đáo, chỉnh trang váy áo, ánh mắt trìu mến ấm áp không rời khỏi Mỹ Tâm nửa giây.

 

{keywords}
Sau mọi tin đồn, Mỹ Tâm - Tuấn Bi hóa ra là đôi bạn thân đã gắn bó hơn 10 năm. Tuấn Bi thậm chí còn đóng MV của Mỹ Tâm hồi năm 2012 và từng chịu trách nhiệm thu âm trực tiếp, sản xuất rất nhiều sản phẩm của Mỹ Tâm.
{keywords}
Từng có một thời gian, cư dân mạng liên tục nói về một người đàn ông Hàn Quốc có tên Kim Hak với tư cách là người tình tin đồn của Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua.

 

{keywords}
Tên tiếng Việt người đàn ông "trong bóng tối" của Mỹ Tâm là Hồ Minh Hoàng. Anh đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Đặc biệt, nhiều người còn khẳng định liveshow của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" chính là vì Kim Hak.
{keywords}
Không chỉ có thế, dân mạng còn cho rằng anh cũng chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: 'Dường như ta đã', 'Nhớ', 'Sai'.

Hà Lan

Mai Tài Phến từng từ chối tình cảm của bạn gái cũ trên sóng truyền hình

Mai Tài Phến từng từ chối tình cảm của bạn gái cũ trên sóng truyền hình

Mai Tài Phến thẳng thừng từ chối quay lại với bạn gái cũ Phương Linh khi cô xin anh được tái hợp ngay trên sóng truyền hình.