- Chồng Lâm Khánh Chi bắt gặp vợ đang diễn cảnh mùi mẫn với Dương Cường để chụp poster nên giận cô hết 1 tuần.

Lâm Khánh Chi bật khóc vì bị người nhà chồng kỳ thị giới tính

Lâm Khánh Chi quát mắng ông xã kém cỏi trước mặt mẹ chồng

Lâm Khánh Chi khóc vì thất vọng về mẹ chồng

MV "Đợi một người hết một đời" của ca sĩ Lâm Khánh Chi:

Tối 8/10, Lâm Khánh Chi đã có buổi ra mắt MV "Đợi một người hết một đời" tại TP. HCM. Đây là sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ sau 4 năm im tiếng.

Hồi năm 2014, Lâm Khánh Chi làm liveshow "Nếu em được lựa chọn" và lỗ 2 tỷ đồng. Cô cho biết mình hoàn toàn sạt nghiệp, không còn tiền làm sản phẩm dù lúc đó đang có những ca khúc, kịch bản hay. Cô cũng không xin tiền bố mẹ vì muốn tự lập.

{keywords}
Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi trong sự kiện ra mắt MV vào tối qua.

Phải cho đến lúc lấy chồng, Lâm Khánh Chi liên tục gặp may mắn về tiền bạc. "Ai nói tôi kiếm lời từ đám cưới là sai. Tôi mời 500 khách mà hôm đó đi tới 650 người, phải kê thêm 13 bàn. Buổi tối, hai vợ chồng ngồi đếm thì chỉ có 350 bao thư, lỗ nặng. Nhưng mà không hiểu sao lấy anh Hùng xong tôi giàu, tiền tràn khỏi két luôn", cô hào hứng kể.

Nhờ vậy, Lâm Khánh Chi mới mạnh tay chi nửa tỷ làm MV "Đợi một người hết một đời" để tái xuất. Đây là một sản phẩm cổ trang, trang phục hơn 20 bộ đều được đặt may riêng. Lâm Khánh Chi, Lê Lộc và Dương Cường đều được lồng tiếng theo kiểu phim TVB.

Trong quá trình quay MV, Lâm Khánh Chi vì muốn có một tấm poster đẹp và ấn tượng nên chấp nhận diễn cảnh "nóng" với đàn em Dương Cường. Cả hai hôn nhau gần 20 lần mới xong. Lâm Khánh Chi yên tâm về nhà thì thấy chồng tỏ thái độ.

{keywords}
Vợ chồng Khánh Chi ôm hôn tại sự kiện.

Phải đến hôm ra MV vào tối 8/10, Lâm Khánh Chi mới biết ông xã Phi Hùng đã đến trường quay rình rập. Lý do là hai vợ chồng luôn đi đâu làm gì cũng có nhau nên việc Lâm Khánh Chi đề nghị anh ngồi chờ khiến anh sinh nghi. Phi Hùng đã âm thầm đến trường quay và thấy cảnh vợ mình hôn bạn diễn say đắm. Anh ghen và giận Lâm Khánh Chi hết một tuần.

Nói về MV "Đợi một người hết một đời", Lâm Khánh Chi tiết lộ mình từng yêu một người và đợi người đó mười mấy năm. Tuy nhiên, người đó không hề quay lại. Mỗi lần thu âm ca khúc này, cô đều nhớ lại chuyện cũ và khóc. Nữ ca sĩ không giấu ý định quay MV để người cũ thấy tiếc nuối.

{keywords}
Poster MV Đợi một người hết một đời.

MV "Đợi một người hết một đời" là câu chuyện tình yêu liêu trai giữa hồ ly tinh và người phàm. Tuy nhiên, MV có nhiều chi tiết sượng, không hợp lý, cao trào là việc Lâm Khánh Chi (vai Hồ nương) đợi chồng nhiều năm đến bạc đầu rồi chết đi. Trong khi, nhân vật người chồng (Dương Cường đóng) và cô em gái (Lê Lộc đóng) đều mang dáng vẻ như lúc đầu. Một số cảnh quay dùng kỹ xảo cũng bị chê là ngô nghê, sơ sài.

Gia Bảo

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ: Nhiều người nhắn tin hỏi thẳng tôi giá bao nhiêu

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ: Nhiều người nhắn tin hỏi thẳng tôi giá bao nhiêu

"Lần gần nhất đi Hong Kong, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn. Họ gọi điện hỏi tôi muốn mời đi ăn tối riêng thì giá bao nhiêu hoặc nhắn tin muốn làm quen. Những tin nhắn, cuộc gọi như vậy là vô số". 

Biệt thự kiểu Pháp rộng 500m2 của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Biệt thự kiểu Pháp rộng 500m2 của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Gia đình siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung hiện sống trong căn biệt thự kiểu Pháp rộng gần 500m2 ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Nguyễn Phương Khánh được huấn luyện tại lò đào tạo Hoa hậu Philippines

Nguyễn Phương Khánh được huấn luyện tại lò đào tạo Hoa hậu Philippines

Ứng viên cuộc thi Hoa hậu Trái đất cùng bạn bè được đưa đến rèn luyện trong một nhà kho, điều kiện vất chất thiếu thốn để có thể nổi bật mọi lúc mọi nơi mà không bị hoàn cảnh đánh gục.

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung

Trong không gian lãng mạn bên bờ biển, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao nhẫn cầu hôn hơn 1 tỷ đồng cho giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương.

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Nữ diễn viên, người mẫu Anh Thư chia sẻ cô hoàn toàn mất niềm tin vào hạnh phúc khi nhận được nhiều lời tán tỉnh, hứa hẹn từ những người đàn ông đã có gia đình.