Sản phẩm Ngộ của Lăng LD có sự kết hợp với Khoa. Ca khúc được thực hiện ngẫu hứng khi cả hai làm việc chung. Lăng LD chia sẻ: “Khi xong việc, hai chúng tôi có hứng sáng tác và làm bài nhạc chung trong thời điểm cùng gặp nhiều biến cố trong đời sống riêng. Và chúng tôi viết nó rất nhanh. Ca khúc như là lời tự trấn an bản thân, động viên mình bắt đầu lại từ đầu sau nhiều sai lầm và khó khăn”.

{keywords}
Lăng LD tái hiện những kỷ niệm trong tour lưu diễn ở các tỉnh thành Huế, Hà Nội, Đà Lạt.

Điều Lăng LD tâm đắc nhất với Ngộ chính là lưu lại được những khoảnh khắc vui vẻ cùng các anh em trong Westsideboiz và fan trong tour lưu diễn ở các tỉnh thành như Huế, Hà Nội, Đà Lạt… Còn với Khoa, MV thể hiện sự đoàn kết, hồn nhiên trong âm nhạc, tinh thần lạc quan của mọi người.

{keywords}
Lăng LD và Khoa di chuyển nhiều nơi, nhiều sân khấu để thực hiện trọn vẹn MV.

Về quá trình thực hiện Ngộ, Lăng LD tâm sự: “MV được dựng từ những thước phim được ghi ngẫu nhiên. Khó khăn nhất nghiêng về phần tâm lý vì cả đội mong mỗi buổi biểu diễn đều diễn ra tốt đẹp để có thể ghi lại được khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất”.

Khoa chia sẻ thêm: “Khó khăn nhất trong MV này là di chuyển nhiều nơi, có nhiều sân khấu trực tiếp nên camera của ê kíp không có được những góc quay thuận tiện nhất. 

{keywords}
Ngộ được dựng từ những thước phim ghi ngẫu nhiên từ các tour diễn của Lăng LD và Khoa.

Lăng LD tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1996, Lăng LD được nhiều người biết đến với bản rap Ý em sao, Xóm trọ 3D. Năm 2020, Lăng LD ghi dấu ấn khi xuất hiện tại Rap Việt và được đánh giá là ẩn số đặc biệt trong team HLV Wowy, lọt tới đêm chung kết. Các bản rap tạo nên phong cách cho Lăng LD phải kể đến Tình ca, Và tôi, Ở nhà quê mới lên… 

Khoa sinh năm 1993, là một gương mặt đa tài khi đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, kiêm luôm đạo diễn. Khoa bắt đầu sự nghiệp đạo diễn phim từ 2013 nhưng dần bén duyên qua làm đạo diễn âm nhạc. Sự nghiệp của Khoa phải kể đến làm nên các bản hit Người lạ ơi (Karik - Orange), Tình nhân ơi (Orange, Binz), Ý em sao (Lăng LD, Kay Trần), Đừng quên tên anh (Hoa Vinh)..

Lăng LD kết hợp Khoa trong MV Ngộ:

Diệp Toàn

Nữ ca sĩ được chú ý ở Rap Việt ra mắt MV ở tuổi 26

Nữ ca sĩ được chú ý ở Rap Việt ra mắt MV ở tuổi 26

Evy - nữ ca sĩ được chú ý trong chương trình Rap Việt mùa 1 năm 2020 vừa ra mắt MV 'Ảo giác' - ca khúc được đo ni đóng giày cho giọng hát của cô với sự kết hợp cùng rapper Gonzo.