MV "Không còn nợ nhau":

{keywords}
Sáng 20/2, Lệ Quyên cho ra mắt MV "Không còn nợ nhau" để ăn mừng cho album Lệ Quyên vol 6 – Tình khôn nguôi đã bán được 12 nghìn bản. Bài hát "Không còn nợ nhau" thuộc thể loại nhạc ballad, do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được rất nhiều khán giả thường xuyên yêu cầu Lệ Quyên hát ở những đêm diễn tại phòng trà.

 

{keywords}
Trong MV, Lệ Quyên vào vai một cô gái mang nhiều tâm trạng u uất, đã có trong tay tất cả mọi thứ: sự nghiệp, địa vị nhưng chỉ duy nhất một thứ mà cô không có được: Tình yêu của người cô thương. Chàng trai kia rồi cũng sẽ có nhiều người mới, chỉ riêng cô vẫn ở đó đợi chờ.

 

{keywords}
MV do đạo diễn trẻ Vương Khang thực hiện và có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ như Lương Gia Huy, JangMi, Lưu Đông... Lệ Quyên cho hay: “Khi làm việc cùng các em nhỏ, tôi có cảm giác rất thích thú vì cảm giác như mình đang sống lại một lần nữa tuổi thanh xuân".

 

{keywords}
Lệ Quyên tiết lộ: "Tình yêu trong MV này rất gần với tình yêu ngày xưa của tôi, trong trẻo, nhẹ nhàng như thế. Tình yêu không thành, chỉ giản đơn là hết duyên hết nợ, chứ chẳng phải lỗi do ai”.

 

{keywords}
Từ câu chuyện trong MV và những trải nghiệm của mình trong tình yêu, nữ ca sĩ cảm thán cho phận người phụ nữ thường phải chịu nhiều thiệt thòi khi chấm dứt một cuộc tình. Cô bộc bạch: “Một cuộc tình đi qua, thường thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Nuối tiếc? Đau khổ hay vui mừng? Cuộc tình ấy, dù buồn hay vui, gây cho bạn bao nhiêu cảm xúc đi nữa thì bạn hãy thừa nhận đi, đấy đã là một phần của cuộc đời mình".

 

{keywords}
Cô cho rằng khi một cuộc tình kết thúc, phần thiệt thòi luôn thuộc về phái yếu, bởi vì: "Một cuộc tình 10 năm, yêu nhau từ thuở đôi mươi, khi dừng lại người đàn ông vẫn có thể bắt đầu lại với một cô gái 20. Còn phụ nữ lại khác, khi đã ngấp nghé 30 tuổi, nhiều người đã cho rằng bạn không còn trẻ trung nữa. Thanh xuân của đời người không dài, thanh xuân của phụ nữ lại càng ngắn ngủi hơn".

 

{keywords}
"Ai cũng đều từng trải qua ít nhất một cuộc tình. Thậm chí, ngay cả khi bạn đã có người yêu mới hay đã kết hôn, thi thoảng, trong một khoảnh khắc nào đó, những ký ức về tình cũ chắc chắn vẫn sẽ ùa về. Đó không phải là lúc bạn muốn quay lại với ngày xưa vì đó là điều không thể. Đó là lúc mà bạn cần nhìn lại mình đã từng đau đớn như thế nào để rồi học cách yêu bản thân mình hơn, trân trọng những gì mình đang có trong hiện tại. Không ai trên đời này được phép làm mình tổn thương cả”, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Sau MV "Không còn nợ nhau", Lệ Quyên sẽ tiếp tục cho ra mắt album "Khúc tình xưa 5 – Hẹn hò" và chuẩn bị cho Qshow 2, kỷ niệm 20 năm ca hát tại TP.HCM và Hà Nội.

Lưu Hằng

'Nước mắm' Quang Lê hết lời khen 'Pa tê ngoại' Lệ Quyên

'Nước mắm' Quang Lê hết lời khen 'Pa tê ngoại' Lệ Quyên

Lệ Quyên cùng Quang Lê, Tuấn Hưng, Quang Dũng sẽ tái ngộ trên sân khấu TP.HCM đúng dịp 8/3.