Sau chương trình "Si The Show" số 1 với Hà Anh Tuấn ra mắt thành công cuối tháng 1, ngày 4/4 "Si The Show" lại tiếp tục mang đến cho khán giả thủ đô show diễn đặc biệt của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Trong mini show này, người hâm mộ sẽ có dịp thưởng thức những bản hit làm nên tên tuổi Lệ Quyên suốt 20 năm qua. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được giao lưu, trò chuyện với nữ ca sĩ một cách thân tình, gần gũi nhất.

{keywords}
Lệ Quyên là ca sĩ chính của "Si The Show" số 2. 

 Trước đây, Lệ Quyên rất ngại tiếp xúc với truyền thông, hạn chế quay MV có cảnh thân mật cùng bạn diễn nam nhưng hiện tại cô đã cởi mở hơn rất nhiều.

"Mỗi người đều có trong lòng sự cố hữu, Lệ Quyên bây giờ đang thay đổi sự cố hữu đó. Tôi có sự ngúng nguẩy nhất định, song trong các mối quan hệ, tôi luôn cố gắng mở lòng", nữ ca sĩ cho biết. Lệ Quyên còn nói vui tính cách của cô như đàn ông, nhìn vẻ ngoài thì đằm thắm, nữ tính vậy thôi chứ kỳ thực rất "men" (đàn ông), ai chơi thân đều biết điều này cả.

{keywords}
Được biết ban tổ chức đã phải bỏ ra số tiền lớn để mời Lệ Quyên nhưng từ chối tiết lộ con số cụ thể. 

"Tôi rất thẳng thắn, nếu đã cảm thấy tin tưởng được thì chẳng ngại gì không nói thật. Tôi biết bản thân mình thường xuyên vướng vào ồn ào mà đôi khi chính tôi còn không biết vì sao nó xảy ra. Có nhiều lần tôi bị chỉ trích, 'ném đá' khá nhiều.

Nhưng tôi vẫn phải điềm nhiên mà sống, bỏ qua mọi sự, giữ lấy bình an. Người nghệ sĩ thực sự có tâm hồn rất nhạy cảm, tôi cố gắng bỏ ngoài tai tất cả những điều không hay, chỉ giữ trong tim tình cảm, sự yêu thương của mọi người. Như vậy mới có thể vui vẻ, nhiệt huyết làm nghệ thuật được", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Mai Linh 

Biệt thự triệu đô ít người biết của Lệ Quyên và chồng đại gia ở Sài Gòn

Biệt thự triệu đô ít người biết của Lệ Quyên và chồng đại gia ở Sài Gòn

 - Không hay chia sẻ về cuộc sống riêng tư, Lệ Quyên chỉ thỉnh thoảng chụp ảnh khoe dáng tại những góc yêu thích bên trong biệt thự triệu đô tại Sài Gòn.