Tin đồn bị bắt trong động mại dâm có thể coi là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Long Nhật bị bắt tại động mại dâm vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của
 

Ca sỹ Long Nhật

Tham gia chương trình Ký ức tươi đẹp mới đây, ca sĩ Long Nhật đã gây sốc khi kể lại biến cố lớn trong đời, khi anh vướng tin đồn bị công an bắt tại trận ở một động mại dâm nam. Đối diện trước scandal từ “trên trời rơi xuống”, Long Nhật suy sụp hoàn toàn, sự nghiệp như tiêu tan.

Trước tâm sự của ông bố 4 con Long Nhật, một nam ca sĩ khác cũng từng bị scandal nhạy cảm tương tự giáng xuống cuộc đời. Và nhân vật đó là Ngọc Sơn - một trong những danh ca nổi tiếng nhất làng nhạc Việt trong nhiều năm qua.

Long Nhật bị bắt tại động mại dâm vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của
 

“Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Cụ thể, vào năm 1992. “ông hoàng nhạc sến" đã có mặt trong một bữa tiệc có lời mời chào “mang theo bao cao su, sung độ cho mọi đối tượng...” của Việt Kiều tên Pierre Tân. Đúng lúc buổi tiệc vào hồi sôi động nhất thì công an ập vào và Ngọc Sơn đã bị bắt, rồi sau đó phải nhận án 12 tháng tù treo. Nam ca sĩ từng thừa nhận: “8 tháng 13 ngày tạm giam và 12 tháng tù treo đã khiến tôi đau đớn, hối hận và tỉnh ngộ nhiều điều”.

Sau nhiều năm im lặng, trong buổi họp báo chương trình kỷ niệm 50 năm ca hát, Ngọc Sơn mới mở lòng nhắc lại chuyện này. Anh khẳng định bản thân bị thêu dệt rất nhiều, chứ cuộc sống không hề phức tạp như những chuyện thị phi.

“Mỗi lần người ta nói về Ngọc Sơn là nói tôi ăn chơi trác táng, bị bắt tại chỗ vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia tiệc thác loạn. Tôi khẳng định chuyện đó toàn là những chuyện được người ta thêu dệt, không hề đúng sự thật”, Ngọc Sơn cho hay.

Long Nhật bị bắt tại động mại dâm vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của
 

Ngọc Sơn vướng thị phi vì quá nổi tiếng

Được biết, Ngọc Sơn vốn quen biết Pierre Tân, là anh ruột của ca sĩ Lý Mỹ Dung – bạn diễn chung với Ngọc Sơn, chơi cùng nhóm hoa hậu. Năm đó, Pierre Tân tổ chức sinh nhật, anh bạn này đang làm nội thất cho ngôi nhà hiện tại của Ngọc Sơn, nam ca sĩ có gọi điện cho mẹ nói anh đi diễn về sẽ chạy qua sinh nhật để tặng cây đàn.

“Trên thiệp mời, Pierre Tân có dặn mọi người là không được mặc đồ lót màu tím vì sợ không khí u buồn cho đại lễ. Tôi thấy vậy nhưng cũng chẳng để ý. Sau khi đi diễn về, tôi mặc vest màu vàng rất lịch sự đến sinh nhật”, Ngọc Sơn nói.

Nhớ lại chi tiết bao cao su, Ngọc Sơn phân trần rằng, thời đó, mọi người hưởng ứng phong trào chống AIDS nên treo bao cao su lên cây Noel cho vui. Anh cho rằng đây là phòng trào rất được khuyến khích khi đó, vì năm 90 bắt đầu có người bị AIDS ở Việt Nam.

"Khi tôi đến sinh nhật, ca sĩ Mộng Vân có kêu tôi đứng lại để chụp hình cùng cây thông Noel đó, tôi mới bảo: Làm gì mà chụp hình tôi? Sau đó, tôi bị bắt cùng những hình ảnh, vật trang trí như vậy. Báo chí viết tung trời lên, còn “zoom” vào chi tiết “bao cao su treo lùng lắng”, bảo tôi bị bắt vì tội ăn chơi thác loạn, tôi khóc quá trời. Những năm đó, xã hội còn chưa cởi mở, gia giáo lắm nên khi những thông tin này được công bố, có nhiều người sốc”, Ngọc Sơn hồi tưởng.

Long Nhật bị bắt tại động mại dâm vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của
 

Mỗi lần nghĩ đến chuyện đó, anh đau lòng lắm vì bản thân xuất thân từ gia đình gia giáo. 

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn khẳng định rằng anh yhực ra là bị oan và hoàn toàn bị bắt không phải vì những trò đồi trụy trong tiệc sinh nhật. “Tôi bị bắt rất nhanh nhưng cũng nhanh chóng được thả. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, tôi bị bắt lại vì được trả tiền nhiều để hát những ca khúc bị cấm”.

Cũng vì scandal này mà Ngọc Sơn nhiều năm bị tai tiếng, không thể vực dậy. “Sau này, cứ có việc gì là họ lại lôi scandal này ra rồi thêu dệt đủ chuyện, không chỉ viết sai mà những hình ảnh lan truyền kia là họ cắt ảnh, ghép video không hề có thật. Họ làm đủ thứ trên đời với tôi, tôi đành chịu trận thôi. Khi đó, tôi chẳng biết phải giải thích làm sao, "tình ngay lý gian". Mà cũng vì “phốt” đó nên các kênh truyền hình đâu dám mời tôi nữa. Nhưng cuộc sống này là vậy, sau này tôi ngẫm lại, những người hại tôi đều “tiêu hết”. Trời có mắt nên cho tôi sức khỏe như vậy", anh trải lòng.

Long Nhật bị bắt tại động mại dâm vẫn chưa là gì với scandal ăn chơi trác táng của
 

"Khi ba tôi còn sống, mỗi lần đọc về chuyện này là ông phải đi cấp cứu”, giọng ca Lòng mẹ ngậm ngùi tiết lộ.

Theo Ngọc Sơn, anh từng bị nhiều người thêu dệt là bị bắt tại động mại dâm nam. Tuy nhiên, trên thực tế không hề có chuyện đó. Nam ca sĩ cũng khẳng định mình là người chuẩn man: "Trời ơi, tôi manly thế này sao mà đi bán dâm nam được. Người kia thêu tí, người này dệt tí, là thành những tin đồn ảo như vậy về Ngọc Sơn!".

(Theo Dân Việt)

Long Nhật: 'Anh Chí Trung điện cho tôi, đầu dây bên kia chị Ngọc Huyền khóc'

Long Nhật: 'Anh Chí Trung điện cho tôi, đầu dây bên kia chị Ngọc Huyền khóc'

Từng bị cho là liên quan tới scandal mại dâm tại Hà Nội, người đầu tiên gọi điện cho Long Nhật là NSƯT Chí Trung để hỏi thực hư.