Những ngay qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao khi ca sĩ Lynk Lee bất ngờ công khai giới tính. Trên trang cá nhân, ca sĩ sinh năm 1988 đã thay đổi thông tin thành giới tính nữ và đăng tải nhiều hình ảnh với ngoại hình nữ tính.

Thậm chí, Lynk Lee còn tiết lộ thích con trai từ thời mẫu giáo. Bản thân ca sĩ thích khán giả gọi mình bằng tên, hoặc gọi anh hay chị đều được.

Chính vì điều này, nhiều người hâm mộ đã quay lưng với giọng ca Ngày ấy bạn và tôi. Không dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn vào trang cá nhân của Lynk Lee để miệt thị, chửi bới ca sĩ. Ngoài ra, một vài người còn cho rằng Lynk Lee công khai giới tính thật ở tuổi 32 để tạo chiêu trò nhằm PR bản thân.

{keywords}
Hình ảnh trước và sau khi công khai giới tính thật của Lynk Lee. Ca sĩ cũng đã bỏ ra 200 triệu để chỉnh sửa gương mặt được nữ tính hơn.

Trước sự việc này, Lynk Lee đã lên tiếng đáp trả những ý kiến trái chiều về giới tính của mình. Lynk Lee cho biết ngay từ khi còn bé, ca sĩ đã bị bạn học miệt thị giới tính, điều này đã gây ám ảnh đến tận bây giờ.

Chính vì vậy, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi không dám công khai giới tính thật và phải gồng mình cho nam tính để làm mọi người hài lòng và tránh nghe những lời chửi, miệt thị về giới tính.

"Ngày bé đi học thì bị mọi người trong trường chửi: Linh bê đê. Nó ám ảnh tới bây giờ luôn. Lớn lên thì gồng mình cố gắng nam tính nhất để hoà nhập vào những người bạn là nam. Ngay cả những MV cũng phải thể hiện nam tính khiến mọi người ai cũng nghĩ là thẳng.

Để rồi bây giờ khi nói ra thì có bạn tiếc nuối và cả chửi bới. Có phải Linh đã diễn quá giỏi vai là nam của mình? Nhưng phải là những người bạn xung quanh Linh và gần gũi Linh thì mới biết Linh nữ tính vì không thể nào mà gồng được hết", ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ cho biết khi còn nhỏ mình bị bạn học miệt thị giới tính. Vì vậy, Lynk Lee đã gồng mình cho nam tính để làm hài lòng mọi người.

Lynk Lee cho hay bản thân đã đọc hết những lời bình luận, bàn tán về giới tình của mình của cư dân mạng. Với những người không thông cảm và buông lời tiêu cực, ca sĩ vẫn đọc để cảm xúc chai lỳ và bản thân mạnh mẽ hơn. Còn với những lời khen, Lynk Lee sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa.

"Những người không hiểu và không thông cảm được thì họ vẫn buông những lời tiêu cực, họ đâu có phải bạn mình đâu nên họ làm sao mà hiểu mình.

Chúng ta đều là con người, hãy dành những gì tốt đẹp cho nhau. Bạn có thể ghét tôi, nhưng tôi không ghét bạn, tôi phải cảm ơn bạn vì đã cho tôi mạnh mẽ hơn", ca sĩ viết.

{keywords}
Nhiều sao Việt và khán giả gửi lời động viên đến Lynk Lee.

Bên dưới dòng trạng thái của Lynk Lee, nhiều sao Việt như Bảo Thanh, Thảo Trang, MC Phí Linh... đã dành lời động viên cho ca sĩ. Rất đông khán giả cũng dành lời yêu thương và gửi lời chúc đến Lynk Lee.

Lưu Hằng

Lynk Lee lên tiếng khi bị nghi công khai xu hướng tính dục để PR

Lynk Lee lên tiếng khi bị nghi công khai xu hướng tính dục để PR

"Tôi không tiên tri được mọi người quan tâm đến mình nhiều thế này, cũng chẳng có sản phẩm gì luôn", Lynk Lee nói.