MC Vũ Thu Hoài vừa nhận lời mời tham gia biểu diễn với vai trò ca sĩ khách mời tại chương trình Music Home do nhạc sĩ Huy Tuấn phụ trách.

{keywords}
Thu Hoài tự tin song ca cùng Tùng Dương. 

Trong không gian âm nhạc được xây dựng theo tiêu chuẩn âm thanh và nghệ thuật như nhà hát, Vũ Thu Hoài đã tự tin biểu diễn lại 2 ca khúc giúp cô gây nhiều tiếng vang trong chương trình "Trời sinh một cặp" là "Đừng ngoảnh lại" và "Đời là giấc mơ".

Ngoài ra, MC xinh đẹp còn song ca cùng Tùng Dương qua ca khúc "Hoà nhịp con tim" của nhạc sĩ Huy Tuấn. Vũ Thu Hoài nhận được nhiều lời khen của đàn anh ở giọng hát và sự tự tin trên sân khấu dù chưa phải là ca sĩ chuyên nghiệp.

Phần trình diễn của MC Vũ Thu Hoài và Tùng Dương:

Ở phần giao lưu, Vũ Thu Hoài chia sẻ cô đang hướng đến việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp: "Sau khi đoạt giải Quán quân Trời sinh một cặp, việc đầu tiên Hoài nghĩ đến là phải trau dồi kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo một cách nghiêm túc.

Hoài chưa nghĩ đến việc khán giả sẽ yêu thích mình vì nghệ danh gì, Hoài chỉ nghĩ rằng ở bất kỳ công việc nào dù là MC, diễn viên hay ca sĩ chỉ cần mình không ngừng nỗ lực và cố gắng  sẽ nhận được sự yêu thương từ khán giả".

{keywords}
MC Vũ Thu Hoài đang hướng đến việc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Vũ Thu Hoài sinh năm 1990 tại Tuyên Quang. Cô từng tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình mà gần nhất là "Mê cung", "Nhà trọ Balanha"... Ngoài ra, cô còn được biết đến với tư cách MC thể thao. 

Ngân An

MC Vũ Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai

MC Vũ Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai

Cách đây ít phút MC Vũ Thu Hoài đăng ảnh tình tứ bên bạn trai. Đây là lần đầu tiên cô công khai người đàn ông của mình.