Dương Triệu Vũ cùng các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện tiết mục đặc biệt cho liveshow Dạ Nguyệt diễn ra 6/12. 

Là người bạn thân cũng như cặp đôi ăn ý trên sân khấu, Minh Tuyết cùng Dương Triệu Vũ từng kết hợp với nhau trong ca khúc Trọn kiếp bình yên cách đây 15 năm và sau một quãng thời gian, cả hai có dịp tái ngộ trong bản cover ca khúc Em lỡ thôi à. 

{keywords}

Vì bận rộn với công việc cùng các dự án nên Bảo Anh phải tập nhạc lúc nửa đêm cho kịp tiến độ chương trình. Nữ ca sĩ tiết lộ dù rất bận rộn với lịch biểu diễn và quay quảng cáo dày đặc nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian cho Dương Triệu Vũ trong liveshow lần này. Vì là những người bạn thân thiết luôn hỗ trợ nhau nên cả hai luôn dành cho nhau những khoảnh khắc tình cảm trong buổi tập.

{keywords}

Khách mời đặc biệt nhất trong liveshow lần này là nghệ sĩ Hoài Linh. Nam danh hài đã quyết định rời lịch quay quảng cáo để ưu tiên trên hết cho em trai trong liveshow lần này. Dương Triệu Vũ tiết lộ, cả hai sẽ có một tiết mục đặc biệt là hát lại những bài hát mà nhiều năm trước mẹ thường hát cho các anh nghe hồi nhỏ. Đây được xem như món quà dành tặng mẹ. 

Sân khấu liveshow Dạ Nguyệt được dựng trên một du thuyền lớn đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân, Nha Trang với số lượng khách giới hạn chỉ 200 khán giả. 

Dương Triệu Vũ cùng các khách mời tập luyện cho liveshow

T.K

Dương Triệu Vũ song ca cùng Hoài Linh trên du thuyền

Dương Triệu Vũ song ca cùng Hoài Linh trên du thuyền

Hoài Linh sẽ là khách mời đặc biệt xuất hiện trong liveshow lần này của em trai trên sân khấu được dựng trên một du thuyền dài hơn 20m.