{keywords}
Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng nhạc dân ca Việt Nam sau khi đạt giải Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013). Từ một cô bé đen nhẻm, gầy gò, nữ ca sĩ sinh năm 2003 nay đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 16. Mới đây, "chị Bảy" còn trở thành giám khảo chuyên môn trong vòng Thách đấu Giọng hát Việt nhí 2019.

 

{keywords}
Sau 6 năm nổi danh, Phương Mỹ Chi vẫn là giọng ca nhí được nhiều khán giả yêu mến. Từ một cô bé hát theo bản năng, Mỹ Chi của hiện tại đã 16 tuổi và ngày càng ra dáng thiếu nữ.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ nhí tự tin diện đồ trẻ trung, khỏe khoắn và năng động trong chuyến đu du lịch cùng người thân gần đây.

 

{keywords}
Hình ảnh giọng ca "Quê em mùa nước lũ" ăn vận sành điệu, đeo mắt kính thời trang ngồi ở quán cà phê chăm chú xem điện thoại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

 

{keywords}
Phong cách thời trang ngoài đời của Phương Mỹ Chi được nhận xét ngày càng sành điệu và hiện đại.

 

{keywords}
Việc Phương Mỹ Chi trở thành giám khảo chuyên môn Giọng hát Việt nhí 2019 gây nhiều tranh cãi. Ở tuổi 16, ca sĩ "Áo mới Cà Mau" là giám khảo nhỏ tuổi nhất trong hội đồng chuyên môn The Voice Kids 2019.

 

{keywords}
Sau khi vấp phải một số chỉ trích về việc mặc gợi cảm hồi năm 2017, Phương Mỹ Chi thường chọn những bộ trang phục nền nã, cá tính và phù hợp với lứa tuổi hơn.

 

{keywords}
Trên sân khấu ca nhạc, ca sĩ 16 tuổi vẫn trung thành với áo dài truyền thống và áo bà ba.

 

{keywords}
Nguyễn Thiện Nhân là Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai (2014). Ngay khi vừa xuất hiện, cô bé sinh năm 2002 đã chiếm được cảm tình, sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào. Sau 5 năm, Thiện Nhân đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp. Xuất hiện trong chương trình "Cặp đôi vàng" 2019 gần đây, Thiện Nhân gây chú ý khi lần đầu diện trang phục trễ vai gợi cảm.

 

{keywords}
Hơn 1 tháng nữa, Thiện Nhân sẽ bước sang tuổi 17. Trên trang cá nhân, giọng ca nhí chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường.

 

{keywords}
Phong cách thời trang giản dị ở ngoài đời của ca sĩ "Mẹ hiền của tôi".

 

{keywords}
Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới thấy khoảnh khắc Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 diện váy công chúa khoe nhan sắc xinh đẹp, nữ tính.

 

{keywords}
Diện trang phục áo dài, Thiện Nhân trông càng duyên dáng và nữ tính hơn.

 

{keywords}
Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 trong một lần biểu diễn. Nhiều người quen với hình ảnh một cô bé nhỏ tí xíu hồi mới thi The Voice kid nên những hình ảnh này của Thiện Nhân khiến họ không khỏi bất ngờ.

 

{keywords}
Sau chiến thắng ở Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân vẫn chăm chỉ học hành, thỉnh thoảng biểu diễn ở một vài chương trình lớn chứ không chạy show mỗi ngày.

Theo Dân Việt

Con trai Xuân Bắc, Phương Mỹ Chi tham gia cơn sốt 'Độ ta không độ nàng'

Con trai Xuân Bắc, Phương Mỹ Chi tham gia cơn sốt 'Độ ta không độ nàng'

– Nhiều nghệ sĩ Việt khiến khán giả thích thú khi đăng tải những bản cover bài hát “Độ ta không độ nàng” đang gây bão những ngày gần đây.