Sáng 1/3, Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái bức xúc: "Tôi không nhận lời hát đám cưới hai bạn này nhé. Đã từ rất lâu, tôi không nhận hát đám cưới tiệc tùng gì trừ khi đó là đám cưới của người thân hay anh em trong nhà. Tôi cần tiền, không coi thường ai cả nhưng những bài hát thế này tôi chỉ dành làm quà cưới cho người thân thôi. Ai biết đôi tình nhân kia làm ơn bảo họ bỏ hình tôi ra nhé". 

{keywords}
Poster show đám cưới có tên và hình ảnh Tuấn Hưng được tổ chức chuyên nghiệp bởi một công ty truyền thông.

Nguồn cơn tên ca sĩ Tuấn Hưng "bất ngờ" xuất hiện cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hoàn, Tân Nhàn, Thu Hằng... trong một poster show hát đám cưới diễn ra vào ngày 3/3 sắp tới. 

Phản hồi với VietNamNet, Tuấn Hưng bày tỏ sự bất ngờ khi chưa từng nhận hát đám cưới của cặp đôi lạ diễn ra vào ngày 3/3 nhưng hình ảnh và tên anh lại xuất hiện trong quảng cáo. 

"Nếu là bạn bè thân thiết, tôi vẫn nhiệt tình tham gia nếu được mời. Mới đây, tôi cũng rất vui khi hát trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh. Tuy nhiên, với những người không quen biết, nếu quảng cáo như vậy sẽ dễ gây hiểu nhầm chúng tôi chạy show đám cưới để kiếm tiền. Tôi mong mọi người cần tôn trọng và tế nhị khi chưa nhận được sự đồng ý của tôi", Tuấn Hưng nói.

{keywords}
Tuấn Hưng đề nghị được tôn trọng và tế nhị khi anh chưa từng đồng ý nhận hát show đám cưới.

Anh còn thông tin thêm, vào thời gian được cho là diễn ra đám cưới của cặp đôi trên, anh vẫn đang ở Mỹ. "Khán giả và bầu show ở Mỹ nếu vô tình thấy poster này sẽ rắc rối cho tôi lắm", anh cho hay.

Còn Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phủ nhận việc góp mặt trong show hát đám cưới: "Tôi chắc chắn không tham gia. Nhìn cách họ sắp xếp tên nghệ sĩ trên poster thế kia là có thể biết họ nghiệp dư thế nào".

VietNamNet cũng liên hệ Việt Hoàn nhưng không được phản hồi. 

Clip Tuấn Hưng hát trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh 

Cẩm Lan 

Tuấn Hưng bức xúc trước tin đồn bị vợ ly hôn vì chồng ăn chơi

Tuấn Hưng bức xúc trước tin đồn bị vợ ly hôn vì chồng ăn chơi

 - Nam ca sĩ đã phải lên tiếng 'báo cáo' tình trạng hôn nhân "êm từ trong và ấm từ chân" của gia đình để những lời đồn thổi không bị đi quá xa.