Sau hơn 3 ngày ra mắt, sản phẩm của Dương Hoàng Yến chuẩn bị chạm mốc 4 triệu lượt xem đồng thời giữ vị trí cao trong tab Thịnh hành của YouTube Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Dương Hoàng Yến có sản phẩm lọt vào Top Trending Youtube tại Việt Nam và lại ở vị trí cao.

Chia sẻ về điều này, Dương Hoàng Yến bày tỏ sự bất ngờ và hãnh diện khi MV mới có thành tích tốt nhất trên mặt trận YouTube tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ dừng lại ở đó, theo thông số từ một trang thống kê, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn của Dương Hoàng Yến còn là clip Thịnh hành nhất Việt Nam ở mảng Âm nhạc trong ngày 29/6. Thậm chí, MV này còn đứng hạng 16 ở Nhật Bản, 27 ở Hàn Quốc.

{keywords}
MV mới của Dương Hoàng Yến lọt Top 1 tại Việt Nam, 16 tại Nhật.

"Trước đây, tôi đôi khi hay bị phàn nàn là hát quá kỹ thuật mà thiếu đi cảm xúc. Nhưng với những sản phẩm gần đây như Mình yêu nhau từ kiếp nào, Không phải em đúng không và gần nhất là Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn, tôi đã được khán giản đón nhận và thậm chí là lấy được cảm xúc, nước mắt của khán giả”, Dương Hoàng Yến chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, ca khúc mới của mình cũng đang là một trong những bài hát được các bạn trẻ cover nhiều nhất trên YouTube Việt Nam. "Đó cũng là một điều mà tôi rất hạnh phúc khi những sản phẩm của mình đã chạm tới cảm xúc của khán giả nghe nhạc đại chúng'' - Dương Hoàng Yến cho biết.

{keywords}
Anh Vũ thủ vai yêu Dương Hoàng Yến nhưng trong thâm tâm người con gái này vẫn còn hình bóng cũ - Bình An.

Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn do Khắc Hưng sáng tác riêng cho Dương Hoàng Yến. Nội dung MV là sự xuất hiện của nhân vật mới do Anh Vũ thủ vai yêu Dương Hoàng Yến nhưng trong thâm tâm người con gái này vẫn còn hình bóng cũ - Bình An.

Câu chuyện đẩy lên cao trào hơn khi Bình An tưởng sẽ hạnh phúc với người mới Quỳnh Kool nhưng dần nhận ra trái tim mình thực sự chỉ thuộc về Dương Hoàng Yến. Câu chuyện tình yêu như "cú bắt trò chơi" khiến cho cả 4 người không ai đến được với ai...

Anh Phương

Yêu Dương Hoàng Yến nhưng Hà Anh vẫn mang nhẫn đi ''cưa' gái đẹp

Yêu Dương Hoàng Yến nhưng Hà Anh vẫn mang nhẫn đi ''cưa' gái đẹp

- Dù yêu và muốn gắn bó lâu dài với Dương Hoàng Yến nhưng trong dự án âm nhạc mới Hà Anh vẫn quyết định mang nhẫn đi "cưa'' cô gái khác cũng xinh đẹp không kém "người yêu" của mình.