Sáng 7/10, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh thông tin con gái út Mỹ Anh sắp sang Mỹ để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 diễn ra tại SVĐ Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ). 

"Mình thật phấn khích để thông báo với các bạn rằng mình sẽ tham gia cùng với 88rising tại Head In The Clouds - Los Angeles (Mỹ) vào ngày 6 và 7/11 sắp tới. Vẫn thấy không thể tin được lúc này", Mỹ Anh chia sẻ.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện Mỹ Anh cho biết việc đến với lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 là một cái duyên rất lớn của Mỹ Anh. CEO của 88Rising biết tới Mỹ Anh một cách bất ngờ. Cách đây 2 tháng, sau một thời gian làm việc cùng nhau, anh đã chủ động mời cô tham dự.

{keywords}
Mỹ Anh

Là một người hâm mộ lâu năm của 88Rising, Mỹ Anh ước mơ được hợp tác với công ty này. Khi nhận được lời mời, Mỹ Anh khóc rất nhiều vì hạnh phúc. Lần đầu được đứng trên sân khấu lớn, nữ ca sĩ trẻ gặp áp lực và phải dành nhiều thời gian chuẩn bị để có phần trình diễn tốt nhất. Mỹ Anh mong muốn truyền tải âm nhạc và hình ảnh của người Việt trên sân khấu Mỹ.

Nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh ngạc nhiên, hạnh phúc và ủng hộ để Mỹ Anh có tâm lý sẵn sàng nhất thể hiện bản thân tại sự kiện tầm cỡ này. Ca sĩ Mỹ Linh giúp luyện thanh cho con gái, tập luyện thể lực còn nhạc sĩ Trương Anh Quân trau dồi thêm cho Mỹ Anh kỹ năng phối khí.

"Âm nhạc đến với Mỹ Anh một cách tự nhiên. Những áp lực đến là điều không tránh khỏi với một cô gái trẻ nhưng Mỹ Anh tự tin vượt qua, học hỏi từng ngày để phát triển", người đại diện cho biết. Mỹ Anh mất 2 tháng để chuẩn bị cho 5 tiết mục biểu diễn lần này cùng với nhiều tác phẩm mới và hình ảnh mới lạ.

Hãng đĩa 88risings từng hợp tác và hỗ trợ nhiều nghệ sĩ châu Á hoặc Mỹ gốc Á, đưa âm nhạc châu Á đến gần hơn với khán giả Mỹ. 

Đức Thắng

Thời trang ‘độc lạ’ phảng phất nổi loạn của Mỹ Anh

Thời trang ‘độc lạ’ phảng phất nổi loạn của Mỹ Anh

Thời trang độc lạ phảng phất nét nổi loạn là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn nổi bật cho Mỹ Anh - con gái nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Sắp tới, Mỹ Anh sẽ xuất hiện trên quảng trường New York khi trở thành nghệ sĩ EQUAL tháng 10 của Spotify và sẽ ra mắt album single vào tháng 11.