Ca sĩ Mỹ Lệ vừa ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc Dòng sông không trở lạiNever enough đánh dấu sự trở lại sau 7 năm vắng bóng. Nữ ca sĩ nhân dịp này đổi nghệ danh mới thành O’Mileh - với mong muốn tiếp cận khán giả quốc tế qua những sản phẩm âm nhạc mang diện mạo mới. 

Mỹ Lệ kết hợp trình diễn đàn cello - bộ môn cô theo học nhiều năm trong dự án lần này. 

Theo nữ ca sĩ, sự trở lại như một cơ duyên hội ngộ của bản thân với nghề. Trong nhiều năm qua, vai trò người mẹ, người vợ giúp cô có nhiều trải nghiệm thú vị. Việc "tái xuất" lần này được Mỹ Lệ kỳ vọng mang góc nhìn mới mẻ và đa chiều của mình về âm nhạc, nghệ thuật và cuộc sống. 

Mỹ Lệ xây dựng hình ảnh một cô ca sĩ gắn liền với chiếc đàn cello - nhạc cụ gắn bó với cô từ năm 7 tuổi trong chuỗi dự án mới. Nữ ca sĩ tự tin khẳng định hiếm có ca sĩ nào hiện nay vừa hát vừa đàn cello chuẩn như mình. Bên cạnh việc phô diễn giọng hát và ngón đàn, giọng ca gốc Huế đưa vào sản phẩm nhiều cảnh sắc thiên nhiên trong nước như một thông điệp ý nghĩa về ý thức bảo tồn văn hóa Việt. 

Mỹ Lệ quay 2 MV đầu tiên tại Đại nội Huế và Bảo Lộc (Lâm Đồng). Dù quay hình trong điều kiện thời tiết bất lợi, nữ ca sĩ và ê-kíp nỗ lực để có những khung hình chỉn chu, đẹp mắt. Dự án cũng dự kiến được ra mắt vào đầu năm nay nhưng do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến ê-kíp phải trì hoãn nhiều lần. 

“Nhiều năm trước, tôi đã nhận đủ hào quang sân khấu mang lại nên thời điểm này không còn bị áp lực bởi sự nổi tiếng. Đây là lúc tôi nhận thấy bản thân đã đủ độ chín về mọi mặt để thăng hoa, cống hiến cho nghệ thuật”, Mỹ Lệ chia sẻ.

Giọng ca Mỹ nhân ngư tâm sự, thời điểm này cô đi hát vì đam mê, được làm theo ý mình chứ không còn bị nỗi lo cơm áo gạo tiền chi phối. Những sản phẩm mới của Mỹ Lệ vì thế sẽ mang màu sắc, đặc trưng riêng, “có hương có sắc chứ không lẫn vào vườn hoa của làng nhạc Việt” như lời cô tự nhận xét. Mặt khác, dù rời xa làng nhạc nhiều năm, Mỹ Lệ vẫn dành sự quan sát những biến chuyển của showbiz. Nữ ca sĩ tự tin mình sẽ không bị “lạc hậu” so với đàn em hay các ca sĩ đồng trang lứa.

Với màn "chào sân" lần này, Mỹ Lệ cũng ấp ủ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thuộc dạng kinh điển hoặc những ca khúc mới, được thực hiện với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nữ ca sĩ sắp tới sẽ thực hiện một show cá nhân phát trực tuyến nhằm tri ân khán giả. 

MV "Never enough" của Mỹ Lệ

Thúy Ngọc

2 con gái xinh đẹp, nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ

2 con gái xinh đẹp, nói được 6 ngoại ngữ của ca sĩ Mỹ Lệ

Misa và Misu - 2 con gái của Mỹ Lệ là niềm tự hào của nữ ca sĩ và chồng doanh nhân. Cả 2 xinh đẹp, học giỏi cùng khả năng nói được 6 ngoại ngữ.