- Mỹ Tâm sẽ là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert ở Seoul, đồng thời được đài truyền hình MBC mời biểu diễn tại DMC Festival.

Theo thông tin chính thức, Mỹ Tâm sẽ tổ chức live concert mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” tại sân vận động Jangchung (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 15/9. Concert này có quy mô dự kiến khoảng 8.000 khán giả. 

Mỹ Tâm chính thức công bố dự án lớn chưa từng có tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới.

SVĐ Jangchung là địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc khá nổi tiếng, từng là nơi diễn ra concert của nhiều nghệ sĩ nước sở tại như: Seungri (Bigbang), Yoonmirae, Air Pink, Kim Jung Soo,... Đây cũng là nơi được những đài truyền hình lớn như KBS, MBC và SBS lựa chọn ghi hình chương trình. 

Vì thế, để được tổ chức được live concert ở SVĐ Jangchung, ca sĩ phải đáp ứng các điều kiện khắt khe như mức độ nổi tiếng, khả năng tài chính... Ngoài chi phí thuê sân khấu, ekip của Mỹ Tâm còn phải trả 6% tiền bán vé.

{keywords}
Hình ảnh SVĐ Jangchung ở Seoul (Hàn Quốc).

Việc tổ chức và thực hiện live concert này sẽ do ekip Hàn Quốc đảm nhiệm. Trong đó, nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ giữ vai trò biên tập và đạo diễn chương trình.

Mỹ Tâm cho biết đây là dự án mà cô dồn tâm huyết trong nhiều tháng qua để đáp lại tình cảm của khán giả trong và ngoài nước dành cho album “Tâm 9”. Live concert cũng là món quà mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng cộng đồng người Việt đang học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.

Vào ngày 9/9, tức một tuần trước khi diễn ra đêm nhạc, Mỹ Tâm sẽ được góp mặt trong DMC Festival diễn ra tại quảng trưởng trụ sở chính nhà đài SangAm MBC. DMC Festival là lễ hội âm nhạc thường niên của đài MBC quy tụ của nhiều ngôi sao lớn của Hàn Quốc.

{keywords}
Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Mỹ Tâm sẽ là nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức live concert tại Hàn Quốc. 

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vào tháng 9, Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hoá kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tại quảng trường KwangHwaMun. Vào ngày 14/9, tại Art Center (Yongsangu Cheong), Mỹ Tâm cũng tham gia biểu diễn tại sự kiện của World Bellydance nhằm kỷ niệm 20 năm bộ môn Bellydance được du nhập và phổ cập rộng rãi tại Hàn Quốc.

Gia Bảo  

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm thể hiện sự không hài lòng với Lệ Ngọc khi cô hát hay nhưng rất giống với Lệ Quyên trong tập 2 chương trình Giọng ca bất bại.