- Uyên Linh tung MV Khoảng trống, mời Nam Trung làm giám đốc sáng tạo. Nam Trung khẳng định MV Khoảng trống của Uyên Linh không phải dạng "xôi thịt".

{keywords}
Liên tiếp được đánh giá cao trong những sản phẩm gần đây, Uyên Linh tiếp tục tung MV Khoảng trống. Đây là MV của ca khúc quan trọng nhất trong Portrait - dự án "chơi lớn" khi mời chuyên gia trang điểm Nam Trung làm giám đốc sáng tạo.

 

{keywords}
Nam Trung nổi tiếng là một người rất hoạt ngôn và sắc sảo trong những lần xuất hiện, thì lại khá kiệm lời cho MV lần này. Anh cho biết: “Đây không phải là một MV “xôi thịt” với những thứ đã quen thuộc về câu chuyện, về sự lên gân lên cốt, nó đơn giản chỉ là cảm xúc, là sự buông lỏng cơ thể chạy theo những cảm xúc bất định, những “khoảng trống” mà trong ai cũng có”.

 

{keywords}

Uyên Linh chia sẻ lý do mời Nam Trung làm Giám đốc sáng tạo cho MV Khoảng trống vào thời điểm hoang mang nhất, chưa biết như thế nào, chưa biết sẽ làm mọi chuyện ra làm sao thì đến tâm sự cùng anh như một thói quen.

 

{keywords}
Lúc đó Nam Trung mới đề nghị giúp Uyên Linh. Đó cũng là điều Uyên Linh mong muốn nhưng chưa dám nói.  

 

{keywords}
Uyên Linh cho biết "Khoảng trống" không phải là ca khúc rõ ràng cả về mặt cảm xúc lẫn giai điệu. Mọi thứ cảm xúc mà người nghe nhận được là một sự mơ hồ, không đoán định và đầy những nỗi niềm khó xác quyết. 

 

{keywords}
Khi quay MV, Uyên Linh đã đặt mình ở cả hai vị trí người nghệ sĩ và người nghe để cho ra một thành phẩm mang đúng tinh thần – hơi thở của ca khúc của nhạc sĩ trẻ Linh Lan.

 

{keywords}
Uyên Linh tâm sự nếu coi Khoảng trống là ca khúc trung tâm thì những ca khúc khác chạy quanh để tạo thành Portrait (chân dung - PV). Nữ ca sĩ khẳng định, ca khúc Khoảng trống mang đến những xúc cảm mới mẻ, và rồi cả một album đã hình thành trong đầu Uyên Linh kể từ cột mốc Khoảng trống.

 

{keywords}
Uyên Linh cho biết thêm: “Khoảng trống là ca khúc đầu tiên tôi tìm thấy một cách tình cờ. Đầu tiên, tôi thấy đây không hẳn là ca khúc dành cho mình cả về quãng giọng và mọi thứ nên cứ xếp qua một bên. Sau đó, ca khúc đi một vòng với những giọng ca khác cuối cùng lại quay về với tôi".

Mai Hương

Uyên Linh:"Không thể gọi Chi Pu là ca sỹ"

Uyên Linh:"Không thể gọi Chi Pu là ca sỹ"

Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol 2010 đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những hiện tượng trong làng giải trí mới đây

Uyên Linh gây sốt khi giả giọng các diva cực ngọt

Uyên Linh gây sốt khi giả giọng các diva cực ngọt

Sở hữu giọng ca đặc biệt nhưng Uyên Linh vẫn có khả năng giả giọng các diva trên thế giới và cả ở Việt Nam cực ngọt ngào.

Nam Trung được mời làm giám khảo Vietnam's Next Top Model

Nam Trung được mời làm giám khảo Vietnam's Next Top Model

Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã xác nhận được mời làm giám khảo từ BTC Vietnam's Next Top Model 2017.