Ngô Kiến Huy song ca ngọt lịm cùng “Hot boy kẹo kéo”: 

 

{keywords}
Tập 2 của Giọng ải giọng ai lên sóng với hai ca sĩ khách mời quen thuộc là Ngô Kiến Huy và Phương Thanh, cùng với đó là sự xuất hiện của “Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm và “Thánh chửi” Minh Dự trong ban bình luận. Phương Thanh đến với chương trình với phong cách mạnh mẽ, nam tính. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại bước ra sân khấu bằng điệu nhảy chân sáo nhí nhảnh khiến đàn chị không khỏi nghi ngờ: “Giới tính bây giờ lẫn lộn ha, con gái đi ra thì men thật men, còn con trai đi ra dẹo dẹo”.

 

{keywords}
Không chỉ bị “vùi dập” giới tính, Ngô Kiến Huy còn bị các khách mời khác soi mói về phong cách thời trang. Trấn Thành cho đó là bộ đồ của thợ sửa điện có gắn kèm bùa bình an đeo trước ngực. Trường Giang cũng không ngần ngại “chặt chém” đồng đội và gọi Ngô Kiến Huy là “ca sĩ một bài”. Đến đây, Trấn Thành mới thừa nhận việc đã quên mất Ngô Kiến Huy là ca sĩ. MC Đại Nghĩa thậm chí còn hỏi thẳng: “Em còn hát được hả Huy?”.

 

{keywords}
Đáp lại những lời trêu chọc đó, Ngô Kiến Huy cho biết anh đã trở lại với hình tượng ca sĩ mẫu mực, điềm đạm cùng “ánh mắt nhà nghề” của mình để tìm ra giọng ca xuất sắc nhất chương trình.

 

{keywords}
Tuy nhiên, ngay từ vòng thi đầu tiên, Ngô Kiến Huy lại loại nhầm thí sinh có giọng hát hay ở vị trí số 6. Cô nàng tên Bảo Vi với giọng hát cực giống ca sĩ AMEE khi trình bày ca khúc “Đen đá không đường”. Mặc dù phải ra về sớm nhưng nữ thí sinh vẫn thể hiện sự yêu mến dành cho “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy. Bảo Vi không ngần ngại “thả thính” nam ca sĩ: “Anh có thích bài hát ‘Đen đá không đường’ không?”. Khi chàng Bắp trả lời “có” thì cô nàng liền đáp lại: “Còn em thì thích anh!” khiến Ngô Kiến Huy vô cùng bối rối.

 

{keywords}
Đàn chị Phương Thanh cũng loại nhầm thí sinh có giọng hát khủng ở vòng thi này. Cô nàng ở vị trí số 4 nhẹ nhàng phiêu những nốt khó trong bài “Tàu anh qua núi”. Sau phần trình diễn xuất sắc này, cả Trấn Thành, Phương Thanh và Minh Dự đều đồng loạt cúi đầu xin lỗi vì đã loại cô sớm.

 

{keywords}
Đến vòng thi tiếp theo, “con mắt nhà nghề” của Ngô Kiến Huy một lần nữa lại phản tác dụng. Anh tiếp tục loại đi thí sinh số 2 sỡ hữu giọng hát ngọt ngào khi trình diễn ca khúc “Mưa chiều miền Trung”.

 

{keywords}
Đội Trấn Thành lần này may mắn hơn vì chọn đúng thí sinh có giọng hát thảm họa ở vị trí số 1. Bằng thần thái lạnh lùng, sắc bén, cô nàng thể hiện ca khúc “Bà tôi” theo phong cách của riêng mình. Trấn Thành và Ngô Kiến Huy phấn khích ra tận sân khấu để múa hoạt cảnh, minh họa cho phần trình diễn này.

 

{keywords}
Cuối cùng, ở vòng song ca cùng hai ca sĩ khách mời, Phương Thanh chọn thí sinh đeo mặt nạ số 3. Ngô Kiến Huy sau 2 lần thất bại thì anh chàng quyết tâm lấy lại danh dự với sự lựa chọn số 7. Hai đội may mắn loại được thí sinh hát dở còn lại. Với sự hỗ trợ từ vũ đoàn, bài hát “Taxi” đình đám một thời của nhóm HAT lại được làm mới đến nỗi khó ai có thể nhận ra. Khán giả cùng dàn khách mời được một trận cười nghiêng ngả vì màn trình diễn hài hước này.

 

{keywords}
Ở vòng thi quyết định này, “con mắt nhà nghề” của Ngô Kiến Huy cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Chàng trai đeo mặt nạ mà nam ca sĩ chọn song ca cùng là “Hot boy kẹo kéo” nổi tiếng trên mạng Bùi Vĩnh Phúc. Tuy ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Vĩnh Phúc lại có chất giọng nội lực và trầm ấm. Cả hai đã có màn song ca ăn ý với ca khúc “Để anh một mình”.

 

{keywords}
Sau màn song ca này, Ngô Kiến Huy đã thở phào nhẹ nhõm và hài hước cho rằng chiến thắng mà anh có được lần này gói gọn trong chữ “Hên!”. Đến đây, Trấn Thành cũng an ủi đồng đội của mình vì phần trình diễn kế tiếp “lành ít dữ nhiều”.

 

{keywords}
Quả nhiên, nam thí sinh mà Phương Thanh lựa chọn sỡ hữu giọng hát thảm họa. Nữ ca sĩ đã thể hiện rõ sự hoang mang khi song ca bài hát “Chia tay trong mưa” cùng thí sinh. Phương Thanh thậm chí còn hát sai nhịp do bị ảnh hưởng từ giọng ca “đặc biệt” này. Với kết quả này, Phương Thanh đành ra về tay trắng, còn Ngô Kiến Huy thì nghiễm nhiên ẵm trọn 50 triệu đồng từ chương trình.

Thanh Uyên

Chi Dân thua trắng tại ‘Giọng ải giọng ai’

Chi Dân thua trắng tại ‘Giọng ải giọng ai’

 - Trong tập mở màn của “Giọng ải giọng ai” mùa 4, Chi Dân liên tục thất bại và ra về tay trắng trong sự hả hê của Trấn Thành.