Chỉ có thể là yêu do Ngô Kiến Huy kết hợp rapper Chí Tâm là OST đầu tiên của phim điện ảnh ‘Em’ là của em.

Ca khúc được Trịnh Thăng Bình sáng tác riêng cho dự án phim. Trước đó, anh chỉ được nghe kể về chuyện tình dễ thương của một chàng trai phải lòng bà chị nhà bên nên bản đầu tiên của Chỉ có thể là yêu là một bản khác. Đến khi được xem bản nháp phim, anh đã bỏ toàn bộ bản đầu tiên để viết một ca khúc Chỉ có thể là yêu mới hoàn toàn, diễn tả đúng nhất tinh thần anh cảm nhận từ mạch phim.

Ca khúc mang phong cách Pop-Ballad thuần tuý, kể về mối tình thầm lặng dai dẳng suốt 10 năm của chàng trai dành cho cô gái mà anh phải lòng. Câu chuyện của mối tình đơn phương không bi luỵ hay buồn bã, ngược lại, mang góc nhìn mới mẻ, năng lượng tích cực với giai điệu tươi vui.

“Đó có là chuyện tình đơn phương, cảm giác tương tư kéo dài, là trường hợp mà bất cứ ai cũng có thể trải qua một lần. Vì vậy, Ballad với tiết tấu nhẹ nhàng mang chút buồn sẽ hợp hơn. Tôi không muốn đem đến điều gì đó quá bi lụy, u buồn. Thời gian này, mọi người cần những nguồn năng lượng vui vẻ. Thông điệp của bài hát đơn giản là: Yêu thôi mà, nghĩ suy làm gì", Trịnh Thăng Bình nói. 

{keywords}
Đã lâu, khán giả mới thấy lại hình tượng "kẹo ngọt" của Ngô Kiến Huy thuở trước.

Xem MV, khán giả khó rời mắt khỏi sự đáng yêu của Ngô Kiến Huy. Những năm gần đây, qua các MV Truyền thái y, Lạc giữa nhân gian..., ca sĩ đã chuyển đổi sang hình ảnh trưởng thành, gai góc hơn. Lần hiếm hoi trong MV Chỉ có thể là yêu, anh quay lại hình tượng anh chàng nhà bên "kẹo ngọt" cách đây 10 năm - hình tượng giúp anh nổi tiếng, được khán giả yêu thích. 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn được dự đoán vào vai phản diện phim "Em" là của em".

Ca khúc cũng gây ấn tượng với phần rap bắt tai của Chí Tâm. Anh đi flow nhanh, chơi chữ khá tốt qua những câu rap "thả thính" dễ nhớ: Lướt face, follow, bấm like, bắn tim mấy năm trời / Nhớ em mỗi đêm, mỗi đêm, mỗi đêm chẳng thể nói nên lời.

Cuối MV, nhà sản xuất phim ‘Em’ là của em tiết lộ cảnh phim hài hước. Cụ thể, Hứa Vĩ Văn đã cố ý sàm sỡ Maya cho Ngô Kiến Huy (trong tạo hình nữ) thấy khiến cậu phát điên lao vào tấn công anh.

Cẩm Loan 

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg, ngã chấn thương và được 'cảnh báo đột quỵ'

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg, ngã chấn thương và được 'cảnh báo đột quỵ'

"Việc ép cân cùng chế độ ăn uống, tập luyện hà khắc khiến tôi không chịu nổi. Hậu quả là sau khoảng gần 1 tháng, khi phim đã quay 80%, tôi bị tai nạn ngã cầu thang", Ngô Kiến Huy nói.