{keywords}

Phú Quang từng nói rằng Ngọc Anh 3A là người hát nhạc Phú Quang hay nhất. Ngọc Anh về hát ở Hà Nội, ông tự tay đệm đàn. Nhưng Ngọc Anh định cư ở Mỹ, rồi mấy năm đại dịch, chuyện riêng ngăn trở. Đến ngày cô trở lại Hà Nội, Phú Quang đã đi xa. Phú Quang để lại cõi trần tình yêu với âm nhạc. Ngọc Anh - như bao người ca sĩ được dẫn đường bởi tình yêu ấy - vẫn sẽ hát. Tại Hà Nội, nơi Phú Quang đã từng đệm đàn cho cô năm xưa, tối 10/2, Ngọc Anh tổ chức đêm nhạc Mãi mãi diệu kỳ được đặt tên theo một lời ca trong Điều giản dị của Phú Quang

{keywords}

Có những điều đã vĩnh viễn thay đổi, những cuộc hội ngộ và chia ly, cuộc đời vẫn thế, nhưng cũng có những điều sẽ mãi mãi diệu kỳ. Ngày trở lại của Ngọc Anh cũng là ngày trở lại của Hà Nội. Sau rất nhiều ngày tháng giằng co với bệnh dịch, Hà Nội quyết định mở cửa trở lại. Cùng với những điều mãi mãi diệu kỳ của thành phố này.

{keywords}

Đó cũng là ngày trở lại của những tâm hồn yêu cái đẹp, cái đẹp trong âm nhạc và trong cách sống. Đêm nhạc của Ngọc Anh sẽ là cuộc gặp lại của những tâm hồn đã đồng hành cùng Thiện Nhân & Friends suốt nhiều năm qua. Đó là ca sĩ Lê Việt Anh, người luôn có mặt trong mọi đêm nhạc của Thiện Nhân & Friends. Như Mai Lan, Nguyễn Quang Tú, Khuất Thanh Thúy - những người hát cùng Ngọc Anh trên sân khấu đêm 10/2 này. Hay như nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Tiến, người đã gửi tặng những tác phẩm – và toàn bộ số tiền bán tác phẩm - cho Quỹ Thiện Nhân.

{keywords}

Đêm nhạc nào của Ngọc Anh ở Hà Nội mấy năm qua cũng là để quyên góp cho những ca phẫu thuật của Quỹ Thiện Nhân & Friends. Quỹ đã phải tạm dừng các ca phẫu thuật 2 năm qua vì đại dịch, các bác sĩ không thể bay sang Việt Nam để thực hiện sứ mệnh với những em nhỏ khuyết tật cơ quan sinh dục. Nhưng Quỹ đã quyết định sẽ tiếp tục hành trình vào nửa cuối năm 2022 này và những cuộc phẫu thuật sẽ tiếp tục. Hàng nghìn đứa trẻ nữa sẽ lại được thăm khám và phẫu thuật, như đã thế suốt 10 năm qua.

{keywords}

Ngọc Anh 3A hát 'Nỗi nhớ mùa đông'

 An Na

Ngọc Anh 3A nghẹn ngào hát bên mộ nhạc sĩ Phú Quang

Ngọc Anh 3A nghẹn ngào hát bên mộ nhạc sĩ Phú Quang

Từ Mỹ trở về Việt Nam, ca sĩ Ngọc Anh đã tới thắp hương cho nhạc sĩ Phú Quang - người nhạc sĩ mà sinh thời rất yêu mến cô.