Mới đây, đoạn clip danh ca Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường ca hát với sự góp mặt của bầu Thụy (doanh nhân Đức Thụy) nhận được nhiều sự quan tâm. Trong video, cả hai gây chú ý với giọng ca nội lực và đầy cảm xúc. Nhiều người khen Hồ Văn Cường có sự lột xác lớn về ngoại hình, có phong thái tự tin và kỹ năng xử lý bài hát tiến bộ hơn.

{keywords}
 

Thực chất, đây là kết quả của quá trình rèn luyện không ngừng của Hồ Văn Cường dưới sự chỉ dẫn tận tình của danh ca Ngọc Sơn. Suốt những tháng qua, nam danh ca kỳ cựu thường giúp Hồ Văn Cường luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy. Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Vấn đề là phát âm, đây là chuyện rất quan trọng của một ca sĩ”.

Đặc biệt, danh ca Ngọc Sơn không ngại chia sẻ các bí quyết ca hát và làm nghề với đàn em trẻ tuổi, hy vọng em sẽ tiến bộ và vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp âm nhạc phía trước. Danh ca Ngọc Sơn còn khẳng định: “Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể được đào tạo tốt lên, với điều kiện là em ấy phải chăm chỉ. Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, biết ơn, tôn sư trọng đạo. Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Hồ Văn Cường''.

{keywords}
 

Sắp tới, Hồ Văn Cường sẽ tham gia chương trình Little Stars Big Dream. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của chàng trai trẻ sau hàng loạt biến cố trong thời gian vừa qua. Do đó, Hồ Văn Cường chuẩn bị rất nhiều và hai người thầy của em là danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy cũng sẵn sàng cùng em hoàn thiện hơn mọi thứ.  

Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống. Theo bầu Thụy, Hồ Văn Cường nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc. 

Gia Bảo

Hồ Văn Cường hát cùng Ngọc Sơn ở nhà bầu Thụy

Hồ Văn Cường hát cùng Ngọc Sơn ở nhà bầu Thụy

Khuya 29/12, doanh nhân Đức Thụy (được biết với tên bầu Thụy) gây chú ý khi phát trực tiếp buổi đàn hát của ca sĩ Hồ Văn Cường và ca sĩ Ngọc Sơn.