- Sau khi nhận Quán quân Bolero làm con nuôi, Ngọc Sơn rất yêu chiều và quan tâm tới Duy Cường.

{keywords}
Vào 20h ngày 22/9/2018, tại Cung Hữu Nghị Hà Nội sẽ diễn ra liveshow “Tình mẫu tử” của tiến sĩ triết học 9X, Quán quân Thần tượng Bolero 2018. Danh ca Ngọc Sơn đã tập trung đầu tư chỉn chu hơn cho con trai nuôi Duy Cường cũng như có mặt thường xuyên ở Hà Nội để cùng Duy Cường tập luyện và chuẩn bị các công việc cho liveshow.

 

{keywords}
Không những thế, Ngọc Sơn còn đưa Duy Cường đi may một loạt áo vest mới cho đêm trình diễn. Ngọc Sơn cũng rất hài lòng khi hình ảnh của con trai nuôi trên sân khấu mỗi lúc một chỉn chu hơn, đẹp hơn.

 

{keywords}
Có lẽ Duy Cường là trường hợp đầu tiên dám “liều” thực hiện liveshow riêng ngay sau khi trở thành Quán quân của một cuộc thi. 

 

{keywords}
Duy Cường là giảng viên trẻ, lương chỉ đủ lo cuộc sống của mình. Một trong những nguyên nhân khiến anh gây chú ý như vậy là sau khi giành giải Quán quân Bolero 2018, thay vì tận dụng sức nóng chạy show kiếm tiền, Duy Cường kiên nhẫn rèn luyện, bù đắp những thiếu sót của một người tay ngang bằng việc học thanh nhạc và tiếp thu những bài học quý giá từ cha nuôi Ngọc Sơn.

 

{keywords}
Trong liveshow Duy Cường hát chủ yếu những bài dòng nhạc sở trường Bolero, trong đó có nhiều ca khúc mang chủ đề Tình mẫu tử, với những bài hát hay về tình mẫu tử: Nước mắt mẹ hiền, Lòng mẹ… Bên cạnh đó, anh có hát một số bài vể quê hương và có sự song ca cùng các khách mời danh tiếng.

 

{keywords}
Duy Cường gây “choáng” khi liveshow đầu đời của anh được đầu tư tiền tỷ với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao: Ngọc Sơn, Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu, cũng là một điểm nhấn thu hút chú ý của người yêu nhạc.

  

{keywords}
Đến nay, còn gần 1 tuần nữa mới đến liveshow nhưng vé bán đã hết sạch. Bản thân Duy Cường cũng rất bất ngờ trước điều này, anh không tưởng tượng là mình lại được ủng hộ đến thế.

Băng Tâm

Mỹ nhân Việt đọ sắc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Mỹ nhân Việt đọ sắc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 16/9, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam cùng với các người đẹp hội tụ tại thảm đỏ của chương trình.

Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018 bốc lửa với phần thi bikini

Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018 bốc lửa với phần thi bikini

Sau khi Top 25 được công bố cũng là lúc sân khấu của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 nóng hơn bao giờ hết với phần thi trang phục áo tắm.