- Trưởng thành khi giành ngôi "Quán quân Thần tượng Bolero 2018", tiến sĩ triết học 9X Duy Cường sẽ chính thức có một liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “Tình mẫu tử” dưới sự hỗ trợ của người thầy - danh ca Ngọc Sơn.

Đăng quang quán quân "Thần tượng Bolero" năm 2018 khi nằm trong đội của HLV Ngọc Sơn, tuy nhiên bên cạnh khả năng ca hát, Duy Cường còn là người có học hàm Tiến sĩ Triết học khi mới bước sang tuổi 27. 

Có lẽ nam ca sĩ là trường hợp đầu tiên dám “liều” thực hiện liveshow riêng ngay sau khi trở thành Quán quân của một cuộc thi. Không những thế, liveshow đầu đời của anh còn được đầu tư tiền tỷ với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao: Ngọc Sơn, Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu.

"Tôi là người tay ngang và đang là giảng viên đại học, một nghề không liên quan tới nghệ thuật. Tôi may mắn khi nhận được tình cảm của nhiều khán giả và đặc biệt là từ thầy Ngọc Sơn. Không có kỹ thuật hát, cũng không biết phải biểu diễn như thế nào trên sân khấu nhưng trong thời gian tham gia cuộc thi, tôi được thầy Ngọc Sơn rèn luyện và trưởng thành hơn rất nhiều.  

Chính tình yêu của quý vị đã giúp tôi hành động và tổ chức một liveshow riêng với sự hiện diện của thầy Ngọc Sơn cùng những giọng ca bolero gạo cội. Tôi nghĩ mình vừa liều vừa không liều vì nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ thầy và các nhà tài trợ" - Quán quân Bolero 2018 chia sẻ. 

{keywords}
Nam ca sĩ xúc động khi hát ca khúc về mẹ. Duy Cường chia sẻ bố anh bị tai nạn nên mẹ là người đã một mình chăm sóc chồng và 2 cậu con trai ăn học. Vậy nên mỗi lần hát những ca khúc về gia đình, anh không khỏi giấu nổi cảm xúc.

Khi được hỏi về kinh phí tổ chức liveshow đầu tiên của mình khi còn khá sớm, Duy Cường cho hay lương giảng viên trẻ của anh chỉ đảm bảo cho anh đủ sinh sống ở Hà Nội, tuy nhiên liveshow được thực hiện cũng nhờ sự chung tay, giúp sức của rất nhiều cá nhân, đơn vị, trong đó có người thầy Ngọc Sơn. 

Điều gây bất ngờ chính ở mức giá vé bán ra khi vé vip lên tới 5 triệu đồng. Chia sẻ về việc có cảm lấy lo lắng sẽ không bán được vé khi đây là số tiền khá cao so với một tên tuổi mới trường thành.

Duy Cường tự tin: "Ban đầu, khi được nhà sản xuất thông báo giá vé khoảng 5 triệu, tôi rất bất ngờ và lo lắng hỏi anh giá cao quá liệu có bán được không? Tuy nhiên khi được nhà sản xuất động viên và nói rằng tôi là quán quân của thần tượng Bolero, được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả tại Hà Nội, Đà Nẵng... tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. 

Tôi cảm thấy rất vui khi được thông báo hiện tại tất cả hạng ghế 5 triệu đều đã bán được hết".

{keywords}
Duy Cường là người học trò mà Ngọc Sơn đặt niềm tin và ưu ái nhất.

Trong buổi họp báo, danh ca Ngọc Sơn cũng xuất hiện để ủng hộ cậu học trò cưng. Nam ca sĩ cho biết Duy Cường là một trong những truyền nhân của anh, người mà anh đang đặt niềm tin và sự ưu ái nhiều nhất. Ngọc Sơn cũng chính là người ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho Duy Cường.

MV "Tình mẫu tử" - Duy Cường

Liveshow “Tình mẫu tử” diễn ra vào 20h ngày 22/9/2018 tại Cung Hữu Nghị Hà Nội.

Thanh Tùng

 

Tuổi thơ khốn khó của tiến sĩ 9X - Quán quân Thần tượng Bolero

Tuổi thơ khốn khó của tiến sĩ 9X - Quán quân Thần tượng Bolero

Nhân mùa Vu lan báo hiếu, chàng Tiến sĩ triết học 9X Duy Cường - quán quân Thần tượng Bolero 2018 tung MV đầu tay có tên 'Tình mẫu tử'.

Tiến sĩ triết học 9X lên ngôi Thần tượng bolero 2018

Tiến sĩ triết học 9X lên ngôi Thần tượng bolero 2018

Với phong độ ổn định cùng màn thể hiện hai tiết mục nổi bật tại đêm chung kết, chàng Tiến sĩ 9X Duy Cường đến từ team Ngọc Sơn đã giành chiến thắng tuyệt đối cho ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018.