Mới đây, đoạn video Ngọc Sơn tặng nghệ sĩ Thái Châu đồng hồ giá 7 tỷ đồng được chia sẻ trên mạng. Trong clip, Ngọc Sơn chủ động gặp riêng ca sĩ Thái Châu tại hậu trường chương trình Hãy nghe tôi hát. Nam ca sĩ cho biết anh ngưỡng mộ nghệ sĩ đàn anh từ rất lâu. Để thể hiện tình cảm của mình, Ngọc Sơn bất ngờ tháo chiếc đồng hồ đắt giá đang đeo trên tay và đeo cho đàn anh.

“Em hâm mộ giọng ca anh rất lâu. Nhân ngày gặp anh, em có chiếc đồng hồ này tặng anh. Giá trị tiền tỷ là chuyện tầm thường mà chủ yếu là cái tình nằm trong đó”, Ngọc Sơn vừa nói vừa tháo đồng hồ đeo lên tay nghệ sĩ Thái Châu.

{keywords}
Ngọc Sơn tháo đồng hồ bạc tỷ và đeo lên tay ca sĩ Thái Châu.

Ngọc Sơn tiết lộ chiếc đồng hồ nạm kim cương này là phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự của một thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, giá khoảng 7 tỷ đồng. Đây là món quà anh được tặng từ một người bạn là doanh nhân.

Đáp lại, nghệ sĩ Thái Châu nói: “Ngọc Sơn có quyền tặng lại đồng hồ. Trong lòng Ngọc Sơn đau khổ, Thái Châu không cần biết. Một khi đã đưa rồi là không trả lại. Tối nay, Ngọc Sơn sẽ ngủ không được, sáng tác ra bài Không ngủ yên”.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bất ngờ về sự hào phóng của Ngọc Sơn. Một số trang mạng nhận xét "Ngọc Sơn chơi lớn". Tuy nhiên, trả lời Zing.vn, đại diện phía Ngọc Sơn cho biết "không rõ chuyện này". Trong khi đó, đại diện ê-kíp show cho hay đây chỉ là giây phút đùa vui của các nghệ sĩ.

{keywords}
Cận cảnh chiếc đồng hồ nạm kim cương của Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn là nghệ sĩ có phong cách “dị” ở showbiz Việt. Nam ca sĩ thường xuất hiện trong những trang phục sến, sống độc thân ở căn biệt thự khang trang ở TP.HCM. Những năm qua, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật. Thay vào đó, anh dành tiền mua gạo tặng bà con nghèo.

Ở tuổi 49, Ngọc Sơn chưa có ý định kết hôn. Cuối năm 2018, Ngọc Sơn chia sẻ từng rung động trước Như Quỳnh cách đây 20 năm. Nhưng mối quan hệ của họ chỉ dừng lại là đồng nghiệp, anh em trong nghề. "Như Quỳnh đẹp, hát quá ngọt ngào, tôi rất thích nhưng chúng tôi đã là anh em, đồng nghiệp rồi, không thể yêu được", Ngọc Sơn nói.

Theo Zing.vn

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

- Bình Tinh cho biết, dù giờ là ngôi sao nhưng cô về nhà vẫn sống giản dị như bình thường. Với người chồng đã đi cùng cô trong gian khó, nữ nghệ sĩ cải lương luôn dành sự trân trọng nhất cho anh.