{keywords}
Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Nguyễn Hồng Nhung vừa tham dự Triển lãm ngành làm đẹp tại Las Vegas, Mỹ.
{keywords}
Tại sự kiện, Nguyễn Hồng Nhung thu hút chú ý của quan khách với phong cách trẻ trung, sành điệu. Nữ ca sĩ xuất hiện bên chiếc Lamborghini trị giá 700.000 USD (hơn 16 tỷ đồng). 
{keywords}
Dù thành danh tại hải ngoại và lịch trình dày đặc, Nguyễn Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng lối giao tiếp gần gũi. 

 

{keywords}
Tại sự kiện, Hồng Nhung cũng tiết lộ, ngoài tiền kiếm được từ việc đi hát, đại sứ thương hiệu cũng mang về cho cô số tiền không nhỏ: 2 tỷ đồng/ năm.  

 

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cho biết, ca sĩ, ngoài giọng hát thì vẻ ngoài cũng vô cùng quan trọng. Vậy nên, dù bận tới mấy, vội cỡ nào, xuất hiện trước công chúng cô phải thật rực rỡ và sành điệu. 

 

{keywords}
Cuộc sống từng sóng gió khiến Hồng Nhung nghiệm ra nhiều điều, nhưng điều quan trọng với cô là phải chăm sóc bản thân. "Tự mình không chăm mình thì đừng chờ người khác. Chăm sóc mình được thì mới hy vọng mang niềm vui và sự sẻ chia tới người khác", Hồng Nhung cho biết.

 

{keywords}
Sự kiện còn có sự xuất hiện của Đức Tiến trong vai trò MC, cùng ca sĩ Phạm Khánh Hưng, Leon Vũ. Trương Minh Cường, Tân Hy Khánh, Tấn Bảo.

Ngân An

15 năm sau scandal chấn động, Hồng Nhung giàu có cỡ nào ở Mỹ?

15 năm sau scandal chấn động, Hồng Nhung giàu có cỡ nào ở Mỹ?

Nữ ca sĩ U40 có sự nghiệp thành công ở hải ngoại, cơ ngơi giàu có.