Nguyễn Ngọc Anh, sinh năm 2003 hiện đang học lớp 11 đến với cuộc thi nhờ sự động viên của cô giáo bởi năng khiếu vừa hát vừa nhảy. ‘’Lúc đầu tôi không có nhiều tự tin bởi dàn thí sinh năm nay quá mạnh. Khi lên sân khấu, tôi chỉ biết hát và cháy hết mình với đam mê. Kết quả khiến tôi xúc động’’ - Nguyễn Ngọc Anh nói.

{keywords}
Nguyễn Ngọc Anh đoạt quán quân ‘Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019’

2 giải nhì thuộc về thí sinh Trần Minh Thư, Đào Thị Cẩm Tú. 3 giải ba được trao cho nhóm Pha Lê, Trịnh Quang Công, cặp song ca Công Hiếu và Ngọc Chi. 3 giải khuyến khích được trao cho các thí sinh Huyền Anh, Nguyễn Hoàng Chí Bách (con trai ca sĩ Hoàng Tùng) và nhóm First Snow.

Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Chí Bách. Cậu bé nhỏ tuổi nhất cuộc thi xuất sắc giành số điểm 2792. Hai thí sinh đứng sát nút là Lương Ngọc Linh (1736 điểm) và Đào Thị Cẩm Tú (1145 điểm).

{keywords}
2 giải nhì thuộc về thí sinh Trần Minh Thư, Đào Thị Cẩm Tú.

Sau đêm thi bán kết với 26 tiết mục dự thi, Hội đồng Giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân một thí sinh không thể tham dự được nên chỉ còn 9 tiết mục tranh tài trong đêm chung kết.

Hội đồng giám khảo đêm chung kết gồm các nghệ sĩ uy tín, đảm nhận trọng trách cầm cân nảy mực để lựa chọn những tiết mục chất lượng nhất, xứng đáng nhất: nhạc sĩ Xuân Thủy (Hiệu trưởng ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội), ca sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Tiến sĩ âm nhạc Kim Yoonji, ca sĩ Junghan Lee.

{keywords}
Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Chí Bách.

Anh Phương

Con trai ca sĩ Hoàng Tùng vào bán kết VOV’s Kpop Contest

Con trai ca sĩ Hoàng Tùng vào bán kết VOV’s Kpop Contest

-Chí Bách - cậu bé đẹp trai và hát hay con trai của ca sĩ Hoàng Tùng và BTV Kiều Ngân vừa trở thành 1 trong 29 người lọt vào Bán kết VOV’s Kpop Contest (Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019).