Trung Quân và ê kíp chia sẻ về MV Canh ba

Nguyễn Trần Trung Quân cùng ê-kíp mới đây vừa cho ra mắt MV “Canh ba”. Đây được xem là sản phẩm nối tiếp từ câu chuyện đậm tính cổ trang đam mỹ ra mắt hồi tháng 10 “Tự tâm” từng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông.

Làm tiếp sản phẩm vốn dĩ đã tạo được tiếng vang lớn, Trung Quân thừa nhận anh và ê-kíp không tránh khỏi áp lực, lo lắng ngay khi vừa bắt tay thực hiện. Tuy nhiên, sản phẩm được vừa ra mắt được đánh giá chỉn chu, cân bằng tốt giữa phần âm nhạc và hình ảnh.

{keywords}

MV của Trung Quân được chăm chút tỉ mỉ về câu chuyện và bối cảnh thực hiện.

Nội dung MV kể về vị Hoàng Thượng (Trung Quân - pv) si tình, không thể nào quên được người tình Bạch Liên (Denis Đặng - PV) đã qua đời. Vì muốn níu giữ tình yêu sâu đậm, Hoàng Thượng đã nhờ pháp sư thực hiện nghi thức hồi sinh cho Bạch Liên nhưng mọi thứ đều diễn ra trong vô vọng.

Sau đó, Hoàng Thượng không nỡ đem chôn cất người yêu mà cố gắng giữ cái xác lạnh ngắt bên mình. Anh thậm chí tổ chức Minh Hôn (đám cưới với người chết – PV) với Bạch Liên. Đặc biệt, cái kết mở với những tò mò chưa lý giải, tạo ra một dự báo về sản phẩm thứ ba tiếp nối trong tương lai.

Chia sẻ về MV lần này, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết thực chất "Canh ba" được quay cùng lúc với "Tự Tâm", tổng số ngày quay lên đến 10 ngày và là sản phẩm mà đến hiện tại cả hai tâm đắc nhất.

“Sẽ là một vũ trụ các MV liên quan và chắc chắn sẽ có những gương mặt mới đầy tiềm năng xuất hiện chứ không gói gọn bộ ba Quỳnh Lương – Trung Quân – Denis. Với việc xây dựng vũ trụ MV của riêng mình, tôi và ekip sẽ tiếp tục khai thác các dòng nhạc mới và ngày một nâng tầm MV nhạc Việt chỉn chu và đẹp hơn nữa”, Trung Quân chia sẻ.

{keywords}

Nam ca sĩ tiếp tục đưa câu chuyện đam mỹ giữa Hoàng Thượng và Bạch Liên vào MV với những tình tiết “rợn” người.

Trong MV, những chi tiết mang phong tục Việt Nam được nam ca sĩ và ê-kíp cài cắm như nghi thức tẩm liệm giã gạo, bỏ thứ quý giá nhất vào miệng người chết, cho đến trang phục cưới xẻ bốn tà hay ngọn đèn dầu le lắt cùng hoa sen... Những hình ảnh này được phía ê-kíp mong muốn mang đến cho khán giả một cái nhìn rõ nét hơn về văn hóa cổ trang đậm hồn Việt.

Tuy nhiên, không ít ý kiến sau khi xem xong MV bày tỏ quan điểm trái ngược khi cho rằng sản phẩm vẫn còn mang đậm phong cách Trung Hoa. Nói về điều này, Trung Quân cho biết anh hoàn toàn hiểu được những hoài nghi, hay thậm chí tranh cãi xung quanh phần hình ảnh và nội dung MV vừa được ra mắt. Điều anh và ê-kíp quan tâm hơn cả là phản ứng người xem nên đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi cân nhắc đưa từng yếu tố vào MV.

“Một điều không thể phủ nhận là văn hóa Trung Quốc tác động đến Việt Nam và các Quốc gia Châu Á khá nhiều. Vì thế, khi mọi người xem và cảm nhận thì chuyện liên tưởng cũng là dễ hiểu. Chủ trương của chúng tôi là muốn mang tinh thần Việt Nam, nhưng không vì thế mà đưa một cách khô cứng, gượng gạo mà phải biết sự dung hòa giữa các yếu tố”, Denis Đặng phát biểu.

{keywords}

Trung Quân đầu tư mạnh tay cả âm nhạc lẫn hình ảnh trong sản phẩm mới. Nam ca sĩ ấp ủ nhiều kế hoạch về chuỗi MV và loạt dự án trong năm 2020.

Trong năm 2019, Trung Quân Liên tiếp ra mắt các dự án âm nhạc hoành tráng và được đón nhận. Nam ca sĩ cách đây không lâu vừa tổ chức fan meeting ở 2 khu vực Sài Gòn và Hà Nội với hàng ngàn fan tham dự. Đặc biệt, Trung Quân bày tỏ niềm vui mừng khi dự án của anh không chỉ được khán giả trong nước biết đến mà kể cả các fan từ nước khác như Trung Quốc, Indonesia,... cũng dành sự cổ vũ nồng nhiệt.

Không giấu giếm tham vọng của mình, nam ca sĩ cho biết anh luôn không ngừng thúc đẩy mình tiến lên phía trước. “Chúng tôi luôn ấp ủ sẽ cho ra mắt một chuỗi MV mang tính vũ trụ gồm các tác phẩm tương tự như 2 MV vừa ra mắt. Thế nên chắc chắn sẽ có phần 3,4 hay 5 với những MV điện ảnh trong năm 2020. Ngoài ra, một Liveshow concept cũng được cả ê-kíp nỗ lực thực hiện trong cuối năm tới”, Trung Quân chia sẻ.

Tuấn Chiêu

Nguyễn Trần Trung Quân đóng cảnh nóng đồng tính trong MV cổ trang

Nguyễn Trần Trung Quân đóng cảnh nóng đồng tính trong MV cổ trang

 - Trong buổi ra mắt MV Tự tâm, Nguyễn Trần Trung Quân đã có những chia sẻ về cảnh nóng táo bạo của mình và bạn diễn nam. Anh cho biết đó là những cảnh thật 100% chứ không hề lợi dụng, ăn gian góc máy.