Tập 8 lên sóng tối 8/5 là đêm thi cuối của chủ đề Ngày lãng quên. 4 thí sinh gồm Quách Ngọc Ngoan, Nguyệt Ánh, Lê Vinh và Hoàng Kim trình diễn trước bộ ba giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung cùng giám khảo khách mời là Dương Ngọc Thái.

Tuần này, Nguyệt Ánh thể hiện ca khúc Đừng xa em đêm nay. Cô xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm khoét cổ sâu gợi cảm, tay phồng và chân váy xếp tầng bồng bềnh. Diễn viên cũng chọn đúng ca khúc là Đừng xa em đêm nay phù hợp với chất điệu và độ nữ tính cao trong màu giọng của mình. 

Cả 3 giám khảo đồng tình rằng Nguyệt Ánh "đẹp, sang, tính giải trí cao" cũng như có tiến bộ nhưng nhắc nhở diễn viên ở khâu phát âm. Trong các phần thi ở Tình Bolero 2020, Nguyệt Ánh luôn được nhắc vấn đề phát âm, nhả chữ nghe khá lạ tai của mình. Cô có cải thiện việc phát âm nhưng chưa thực sự ổn.

Hát Đừng xa em đêm nay, Phi Nhung nhắc Nguyệt Ánh cần phát âm chuẩn hơn còn Dương Ngọc Thái cho rằng cô nên tập kỹ cách phát âm theo vùng miền. 

{keywords}
Nguyệt Ánh thoải mái phút chia tay cuộc thi.

Trước đó, khi được hỏi liệu cách phát âm của Nguyệt Ánh bị ảnh hưởng do lấy chồng ngoại quốc? Cô chia sẻ với VietNamNet: “Việc phát âm không liên quan gì đến lấy chồng ngoại quốc. Tôi tham gia Tình Bolero với tất cả sự dũng cảm, cố gắng nỗ lực, chân thành và mộc mạc của mình. Và hẳn là còn nhiều khuyết điểm vì đây là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu ca nhạc”.

Sau khi các giám khảo thống nhất quan điểm, Nguyệt Ánh là thí sinh đầu tiên dừng chân tại Tình Bolero mùa 2020.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan hát nhạc quê hương.

3 thí sinh còn lại, Quách Ngọc Ngoan gây ấn tượng nhất, từ cách chọn bài đến truyền tải ca khúc. Hát về Ngày lãng quên, diễn viên gửi gắm nỗi lo "báu vật" âm nhạc của Cà Mau - quê hương, nơi anh sinh ra và lớn lên, có thể bị lãng quên. Quách Ngọc Ngoan hát ca khúc Đau lòng lý ngựa ô (sáng tác: Minh Vy) với phong độ ổn định, tự tin, giọng hát có nội lực. Anh còn tự tin mượn chiếc đàn kìm của nghệ nhân ngồi cạnh để trình diễn ngắn trong tiết mục.

Quách Ngọc Ngoan được các giám khảo khen ngợi thông điệp và cách đặt để câu chuyện trong tiết mục. Dương Ngọc Thái "thót tim" khi diễn viên xử lý bài mạo hiểm nhưng may mắn đã thành công. Trong khi đó, Phi Nhung góp ý Quách Ngọc Ngoan cách ngắt nhịp để người xem cảm nhận trọn vẹn cảm xúc của tiết mục. 

{keywords}
 
{keywords}
Lê Vinh thiếu chất riêng, Hoàng Kim khóc vì nhớ tình đầu dở dang.

Diễn viên Lê Vinh hát Về đâu mái tóc người thương khá tốt, sạch bài nhưng thiếu dấu ấn, dễ trôi tuột. Người đẹp Hoàng Kim hát Ngàn thu áo tím tưởng nhớ mối tình đầu. Không thể ở bên người cũ trong giây phút cuối cùng, Hoàng Kim đau đớn khôn nguôi. Vừa hoàn thành tiết mục, cô liền khóc nức nở trên sân khấu.

Gia Bảo

Phi Nhung bất ngờ xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Phi Nhung bất ngờ xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Ngồi trên ghế nóng Tình Bolero, Phi Nhung lên tiếng xin lỗi con gái vì đã không cho con một gia đình hạnh phúc.