Ca sĩ Huyền Trang gây bất ngờ khi cùng lúc ra mắt 3 MV: Lời yêu lặng thầm, Em vẫn đợi anh, Những bông hoa huyền thoại.

{keywords}
 Huyền Trang ngày ra mắt MV. 


Lời yêu lặng thầm
là một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê An Tuyên – người con xứ Nghệ đang sinh sống ở châu Âu nhưng luôn hướng về đất mẹ. Bài hát mang tính nhân văn cao thông qua những ca từ giản dị nhưng sâu sắc và giai điệu thật trữ tình, nồng nàn và mang màu sắc dân gian miền Trung.

Em vẫn đợi anh là sáng tác của một gương mặt rất mới – Bùi Hoàng Uyên Minh. Bài hát ca ngợi sự thuỷ chung son sắt của những nguời vợ luôn tần tảo sớm hôm nơi hậu phương để chồng yên tâm đi đánh giặc, và một lòng chờ đợi người yêu cho dù có nhiều người đã mãi mãi không trở về.

MV Em vẫn đợi anh về:

Những bông hoa huyền thoại cũng là một sáng tác mới của nhà thơ, nhạc sĩ Đậu Hoài Thanh. Bài hát ca ngợi vẻ đẹp của 10 cô gái Đồng Lộc.

"Tôi thực sự khâm phục và tự hỏi chẳng lẽ thời này vẫn còn ca sĩ làm điều giống như thời của tôi hay sao. Tiếng hát của Huyền Trang đầy tâm hồn em giúp tôi được trở lại tuổi trẻ của mình.

Các bài hát dự án của Trang không bốc lửa điên cuồng thậm chí cả sự trả giá của thời chúng tôi nhưng Trang có sự dịu dàng, sâu thẳm của mình khi truyền vào các ca khúc viết về sự mất mát trong tình yêu", NSND Thanh Hoa chia sẻ trong họp báo.

Trả lời thắc mắc của VietNamNet, ông xã đóng vai trò như nào trong các sản phẩm lần này, Huyền Trang không giấu khi nói cô luôn được sự hậu thuẫn của gia đình. "Tôi có xin chồng chút chút còn tự mình phải cố gắng. Tôi không thể để mặc kệ cho anh nai lưng làm còn mình cứ theo đuổi đam mê mà không lường được sức", Huyền Trang nói.

Nhà giáo Hồ Mộ La đã khóc và run rẩy bày tỏ sự xúc động khi xem các sản phẩm âm nhạc của người học trò. Bà nói: "Huyền Trang trước đây nghe giọng hát của em thấy ngọt ngào nhưng tôi vẫn thấy thiếu thiếu một điều gì đó không giống như Anh Thơ lại bốc lửa quá. Nhưng lần này khi nghe em thể hiện các ca khúc mới tôi thực sự cảm động, giọng hát của em đã đủ đằm sâu - điều tôi mong chờ bấy lâu.

Tôi có nhiều học trò cũng góp ý cho các em, người tiếp thu ngừoi bảo lưu cá tính. Với Huyền Trang đã có bước tiến lớn và điều tôi mừng là em không chỉ hát dân gian, hát nhạc trữ tình mà không những tác phẩm em đưa cho tôi dù chưa phát hành cũng cho thấy em hát thính phòng cũng rât tốt. Trang có khả năng đa dạng, tôi vẫn chờ đợi vào sự nỗ lực của em trong tương lai".

MV Lời yêu thầm lặng:

Ngân An

Hạnh Sino sánh vai Tuấn Hưng trong liveshow 'Cầu vồng khuyết'

Hạnh Sino sánh vai Tuấn Hưng trong liveshow 'Cầu vồng khuyết'

Tuấn Hưng và Hạnh Sino sẽ song ca bài mới tinh trong liveshow 'Cầu vồng khuyết'.