Hai ngày qua, tại nhà riêng của nữ ca sĩ, các con nuôi và người thân đã làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại nhà riêng. Sau đó, nhiều nghệ sĩ như Long Nhật, Nhật Kim Anh, Quách Tuấn Du cũng đến thắp hương và gửi hoa đến tiễn biệt nữ ca sĩ.

Đến viếng Phi Nhung, Nhật Kim Anh vẫn chưa chấp nhận được sự thật rằng giọng ca Bông điên điển mãi mãi ra đi. Nữ ca sĩ gửi lời cầu nguyện cho Phi Nhung ra đi thanh thản về miền cực lạc và không còn phải chịu đựng những khổ đau.

Chia sẻ với VietNamNet, Nhật Kim Anh cho biết dù không gặp nhau thường xuyên nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đàn chị của mình. "Lâu lâu mới có dịp xuất hiện cùng nhau nhưng chị lúc nào cũng quan tâm và thường xuyên nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng mỗi khi tôi ra mắt sản phẩm mới. Mỗi khi công ty tôi có sự kiện, chị không quan tâm điều gì mà chỉ cần biết của em gái là sẽ tận tình giúp đỡ", Nhật Kim Anh bồi hồi nhớ lại.

Trước sự ra đi của Phi Nhung, Nhật Kim Anh buồn bã: "Chị ra đi đột ngột làm cho bản thân tôi cũng cảm thấy bàng hoàng. Ai cũng nghĩ chị sẽ kiên cường chiến đấu nhưng cuối cùng chị lại ra đi. Đến tận bây giờ tôi vẫn không tin rằng tôi phải vĩnh viễn chia tay người chị đáng quý của mình. Nhìn di ảnh, tôi chỉ nghĩ rằng chị đang hóa thân trong một bộ phim hay vở kịch.

Thật sự, tôi tiếc nuối cho một nhân tài. Khó có một người nào có thể thay thế được chị Phi Nhung. Từ hát, đến diễn kịch, đóng phim. chị Nhung đều thể hiện xuất sắc. Tính chị Nhung hiền lành, ai nói gì chị cũng hoan hỷ bỏ qua. Chị dễ thương và đáng mến nên tôi quý chị lắm".

Có mặt tại nhà riêng cố ca sĩ Phi Nhung chiều 2/10, ca sĩ Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như không giấu được niềm tiếc thương trước mất mát to lớn của gia đình. Khánh Đơn tâm sự: "Covid lấy đi của chúng ta nhiều quá, lấy đi những người chúng ta thương yêu, lấy đi cả thời gian chúng ta ngồi với nhau để nhắc, để kể về chị.

Qua nhà thắp cho chị nén nhang mà ai cũng vội vàng nhanh gọn để còn nhường chỗ cho người mới đến viếng chị vì dịch bệnh vẫn đang phức tạp nên không thể tập trung cùng lúc đông người được nhưng chắc chị hiểu được tấm lòng của em và tất cả mọi người".

{keywords}
Vợ chồng nhạc sĩ Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như vội vã đến viếng đàn chị của mình.

Khánh Đơn đau lòng và có cảm giác thân thuộc với đàn chị của mình: "Có lẽ chị là toàn bộ ký ức tuổi thơ của em. Suốt ngày cứ làm gì được chút là lại ngưng rồi lau nước mắt. 2 vợ chồng cứ nhìn nhau mà khóc. Không muốn khóc đâu vì muốn chị ra đi thanh thản nhưng sao nó cứ rơm rớm rồi tự tuôn rơi chị ơi.

Lời ca tiếng hát ngọt ngào của chị cứ văng vẳng trong đầu. Buồn lắm! Có lẽ chị đã quá thân thuộc với mọi người. Cho phép em được nhớ đến chị với tư cách là một đứa em, một người khán giả, một ký ức tuổi thơ và một tình người", Khánh Đơn nghẹn ngào.

Thầy trò ca sĩ Đan Trường - Quang Trung, Tóc Tiên, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng gửi hoa đến viếng giọng ca Bậu ơi đừng khóc. Nhiều nghệ sĩ thân thiết vẫn chưa thể đến tận nhà để thắp hương cho nữ ca sĩ.

Tối 2/10, thông tin về lễ tưởng niệm của ca sĩ Phi Nhung được công bố đến khán giả và người hâm mộ. Lễ cúng, viếng sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng 4/10 (ngày 28/8 Âm lịch) tại tu viện Khánh An. Các đồng nghiệp, văn nghệ sĩ sẽ viếng từ lúc 17h, lễ tưởng niệm sẽ bắt đầu lúc 18h và kết thúc lúc 20h30.

Trúc Thy

Phi Nhung 2 lần âm tính với Covid-19 trước khi mất, Long Nhật đau lòng tiễn biệt

Phi Nhung 2 lần âm tính với Covid-19 trước khi mất, Long Nhật đau lòng tiễn biệt

Ngày 1/10, ca sĩ Long Nhật đã đến thắp hương để tiễn đưa Phi Nhung ở nhà riêng. Đại diện truyền thông của Phi Nhung tiết lộ nữ ca sĩ đã 2 lần có kết quả âm tính với Covid-19 trước khi qua đời.