Ngày 21/4, tờ Yonhap News của Hàn Quốc đưa tin một chiếc xe van chở nhóm nhạc trên đường trở về Seoul đã gặp tai nạn trên đường cao tốc. Hậu quả của vụ tai nạn khiến quản lý của nhóm bị thương nghiêm trọng và qua đời trên đường chuyển tới bệnh viện.

{keywords}
 
MUSTB gặp tai nạn nghiêm trọng sau khi biểu diễn về.


Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra lúc 3h40 sáng tại Seoul. Trước đó, nhóm MUSTB gồm 7 thành viên có buổi biểu diễn tại Daegu. Khi kết thúc hoạt động, họ ra về và chia làm 2 xe. Xe mà quản lý Son, nạn nhân của vụ việc cầm lái có 4 thần tượng nam và các nhân viên trong công ty.

Sau khi vụ việc xảy ra, vị quản lý 36 tuổi là người bị thương nặng nhất và không qua khỏi. 4 ca sĩ và một nhân viên khác cũng bị thương nhẹ. Cảnh sát đang điều tra hộp đen của xe để xác định nguyên nhân khiến chiếc xe bị lệch tay lái, đâm vào lề đường. Các thành viên cũng được thẩm vấn và cảnh sát cũng đặt ra khả năng có thể quản lý Son đã ngủ gật trong quá trình lái xe.

MUSTB vừa debut tháng 1 năm nay từ công ty nhỏ MUSTM Entertainment. Họ ra mắt MV I Want U vào ngày 12/1 nhưng chưa phát hành bài hát trên các trang nhạc. Các thành viên có tuổi đời từ 16 - 21 tuổi.

{keywords}
 Vụ tai nạn dẫn đến hậu quả toàn bộ phần đầu xe vỡ nát.


Năm 2014, nhóm nhạc nữ Ladies’ Code trên đường đi biểu diễn về cũng gặp tai nạn thảm khốc dẫn đến 2 thành viên tử nạn. Nguyên nhân được cho là quản lý đã lái xe quá tốc độ trong khi trời đang mưa. Sự việc này đến nay vẫn khiến người hâm mộ đau lòng.

Theo Zing 

 

'Avengers: Hồi Kết' đập tan mọi kỷ lục vé bán trước tại Việt Nam sau 24h

'Avengers: Hồi Kết' đập tan mọi kỷ lục vé bán trước tại Việt Nam sau 24h

 Bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019 không chỉ gây sốt trên thế giới mà còn lập nên hàng loạt kỷ lục mới khi còn chưa công chiếu tại Việt Nam.