- Gayoung - cựu thành viên nhóm Stellar tâm sự cô cùng những thành viên khác bị công ty quản lý ép phải hở hang và quay MV có nhiều hành vi mang tính khiêu dâm.

Dàn sao Hàn nô nức chúc mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Sao Hàn thừa nhận từng có tình cảm với Chi Pu

Trong một bài phỏng vấn với trang Insight, cựu thành viên nhóm nhạc Stellar - Gayoung đã tiết lộ nhiều bí mật và khó khăn trong suốt 7 năm hoạt động của nhóm.

Gayoung cho biết, khi bắt đầu, hình ảnh chủ đạo của nhóm là dễ thương. Đồng thời họ là nhóm nhạc được nam ca sĩ Eric của Shinhwa sản xuất nên cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tuy nhiên sau khi phát hành khoảng 3 album nhạc, nhóm nhận thấy không có hiệu quả cao nên đã rời công ty cũ và ký hợp đồng với một công ty khác.

{keywords}
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bị ép mặc  nội y dây quay MV như khiêu dâm.

Từ ngày sang công ty mới, hình ảnh của cả nhóm thay đổi hẳn từ dễ thương chuyển sang gợi cảm. Nhiều người hiện nay vẫn nhắc tới họ như là một nhóm nhạc mang tính gợi dục.

Năm 2014 là một năm bùng nổ của nhóm khi họ quay MV cho ca khúc 'Marionette'. Chủ đề mang tính gợi dục của MV khiến nhiều người ném đá nhưng cũng khiến tên tuổi của cả nhóm được biết đến nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện, Gayoung chia sẻ tất cả những thành viên trong nhóm đều cảm thấy sốc khi những hình ảnh trong MV được chỉnh sửa theo chủ đề gần như khiêu dâm mà họ không hề lường trước được.

Trong quá trình thực hiện MV, nhà sản xuất yêu cầu một thành viên trong nhóm làm đổ sữa trong một cảnh quay uống sữa. Tuy nhiên, sau đó họ đã chỉnh sửa cảnh này mang sắc thái tình dục.

{keywords}
Các thành viên nhóm cảm thấy mệt mỏi vì những khó khăn trong thời gian hoạt động.

"Tôi đã rất sốc. Thành viên thực hiện cảnh quay đó chỉ mới 20 tuổi. Cô ấy đã rất đau khổ và từ đó không thể uống sữa trắng vì sốc. Chúng tôi đã không biết nó bị chỉnh sửa trong lúc quay" - Gayoung chia sẻ về sự cố hình ảnh trong ca khúc từng khiến nhóm bị chỉ trích.

Chưa dừng lại ở đó, khi cả nhóm quay MV cho ca khúc ‘Vibrato', công ty quản lý yêu cầu họ mặc nội y dây và váy xẻ cao để nhảy vũ đạo. Các thành viên trong nhóm đã phàn nàn và phản đối nhưng cuối cùng vẫn phải chụp 5 tấm hình với bộ đồ này.

Khi xem hình, nhà sản xuất đã bỏ ngoài tai sự phàn nàn vì bộ đồ quá hở của họ để công khai những tấm hình này. Gayoung kể lại lúc đó họ còn quá trẻ nên sợ hãi trước những lời đe dọa vi phạm hợp đồng đã ký kết với công ty mới.

Đến giờ khi nghĩ lại, họ vẫn còn cảm thấy rất khó khăn khi để lại một ấn tượng không hề tốt trong lòng khán giả. Gayoung khẳng định cô sẽ không bao giờ làm những điều như vậy thêm một lần nào nữa.

Trước đó, cô cũng từng nói lên thực trạng tàn khốc của giới giải trí trong một phóng sự do đài SBS thực hiện: "Mọi người đánh giá con người bạn trong ba phút trên sân khấu, nhưng tôi đã chứng kiến mọi thứ trước và sau ba phút đó.

Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi phải làm tất cả những điều mà công ty nói. Chúng tôi muốn tên mình được xuất hiện rộng rãi, nhưng chúng tôi chỉ có thể nhận được phản hồi từ khán giả khi thực hiện kiểu concept mạnh bạo. Tôi vốn không phải loại người đó, nhưng mọi người nghĩ về tôi chỉ dựa trên một bài hát. Cha mẹ cũng nghe rất nhiều điều tồi tệ hại về tôi", nữ ca sĩ chia sẻ về việc các công ty giải trí ép idol nữ thực hiện những phong cách mạnh bạo, sexy, đôi khi mang tính gợi tình phản cảm.

Băng Tâm

 

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

Làn sóng tranh cãi lớn xảy ra khi BTC Grammy đề cử nhóm BTS cho hạng mục "Bìa album xuất sắc nhất".

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Những hình ảnh phản cảm của Kim Sori - thí sinh nổi tiếng sau chương trình Mixnine - đang vấp phải tranh cãi từ cộng đồng fan Kpop tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam.