Trên Twitter hôm 17/9 (giờ địa phương), Nick Carter cho biết sau thời gian cân nhắc cùng em gái Angel, anh đã xin tòa ban hành lệnh cấm em trai Aaron đến gần vợ và đứa con sắp chào đời của mình.

Trong đơn, nam ca sĩ nhóm Backstreet Boys khẳng định em trai có ý định giết vợ đang mang bầu của mình. Vì vậy, anh buộc phải xin tòa đưa ra lệnh cấm người này đến gần vợ con để đảm bảo an toàn.

{keywords}
Nick Carter (phải) và em trai Aaron.

"Trước những hành vi ngày càng khó kiểm soát của Aaron và gần đây, cậu ấy còn thú nhận từng có ý định giết vợ và đứa con chưa ra đời của tôi. Vì để bảo vệ gia đình, không còn cách nào khác, tôi phải xin lệnh cấm cậu ấy đến gần gia đình tôi", Nick Carter chia sẻ trên The Sun.

Người này cũng mong em trai có thể cư xử đúng mực và không làm hại bất kì một ai cũng như chính mình.

Phản ứng trước việc anh trai xin lệnh cấm mình đến gần gia đình, Aaron chia sẻ, bản thân đã không nhìn mặt anh trai từ 4 năm trước và cũng không có ý định gặp lại.

"Hãy để tôi yên. Tôi không muốn làm hại bất cứ ai, đặc biệt là gia đình tôi", Aaron chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Aaron có nhiều biểu hiện bất thường và thừa nhận mắc chứng tâm thần phân liệt.

Căng thẳng giữa hai anh em Nick Carter và Aaron gia tăng hơn khi tuần trước, Aaron thú nhận trên truyền hình rằng, anh bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn đa nhân cách, tâm thần phân liệt và phải dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau.

Anh cũng đã tuyên bố hủy các chuyến lưu diễn cho đến cuối năm vì lý do sức khỏe

Aaron vốn là “hoàng tử nhạc pop” một thời song sự nghiệp của anh ngày càng tuột dốc vì những bất ổn tinh thần. Nhưng hành vi mới đây của anh cũng khiến khá nhiều người hâm mộ lo lắng. Thậm chí, nghệ sĩ này còn có ý định tự tử và bị cảnh sát "ghé thăm" và sở hữu nhiều khẩu súng.

Hà Lan

Nữ ca sĩ Việt sang Mỹ gợi cảm, giàu có, tình duyên lận đận

Nữ ca sĩ Việt sang Mỹ gợi cảm, giàu có, tình duyên lận đận

 - Nguyễn Hồng Nhung, Ngọc Anh 3A, Trizzie Phương Trinh hay Thu Phương đều là những ca sĩ Việt gặp nhiều trắc trở về đường tình trên đất Mỹ.