–  Hành động giúp đỡ của Thu Phương với việc bấm nút cứu học trò của Noo Phước Thịnh  kịp thời khiến nam HLV phải bật khóc trên ghế nóng vì quá xúc động.

Màn chia sẻ xúc động của Noo Phước Thịnh:

Tập 8 Giọng hát Việt lên sóng tối 8/7 với màn đối đầu gây cấn của các thí sinh đến từ 4 đội Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Thu Phương và Lam Trường. Ba thí sinh “bốn chọn” của đội Noo Phước Thịnh với phần thi đầy màu sắc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều khán giả trong đêm thi.

{keywords}
Đội hình thí sinh đối đầu được đánh giá mạnh nhất The voice năm nay.

Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc thể hiện ca khúc "Lâu đài cát" vốn là bản hit của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Xuất hiện trên sân khấu, Minh Ngọc gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực và xử lý tinh tế. Gia Nghi khiến khán giả tại trường quay phấn khích bằng chất giọng cũng như cách luyến láy riêng biệt. Trong khi đó, Phương Thảo lại ghi điểm với những câu phiêu và các nốt cao được kiểm soát tốt.

“Ngang tài ngang sức” là điều dễ dàng nhận thấy sau tiết mục của ba thí sinh đội Noo Phước Thịnh. Tóc Tiên, Thu Phương và Lam Trường đều tỏ rõ sự cân nhắc khi không biết đưa ra đánh giá thế nào cho hợp lý.

HLV Thu Phương chia sẻ phần âm nhạc quá hay giúp cả ba thật sự thăng hoa. HLV Tóc Tiên cảm nhận được Noo Phước Thịnh đang rất tự hào và đồng thời dành lời khen cho cách hát của Gia Nghi.

{keywords}
Noo Phước Thịnh đã rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình và trong ba thí sinh sẽ có 2 người đi tiếp, một thí sinh phải ra về. Và cuối cùng, anh đã chọn Minh Ngọc và Gia Nghi đi tiếp.

Quyết tâm không để tài năng sớm dừng bước, nữ HLV Thu Phương đã bấm cứu Phương Thảo trong sự vỡ òa sung sướng từ khán giả lẫn chính HLV Noo Phước Thịnh. Anh sau đó đã bật khóc trước hành động đầy ý nghĩa của đàn chị.

Có thể nói việc xếp 3 học trò “nặng ký” nhất vào cùng một tiết mục Đối đầu của HLV Noo Phước Thịnh không hề mạo hiểm mà còn là một chiến thuật sáng suốt nhằm giúp anh bảo toàn được thí sinh đội mình để tiếp tục chinh chiến ở những vòng sau.

{keywords}
Mở màn tập 8 là cặp đôi trai tài gái sắc Avin Lu - Y lux đến từ team Tóc Tiên với "Tình yêu tôi hát". Xuất hiện trên sân khấu, Avin Lu mang hơi thở hiện đại của R&B với những nốt luyến láy, nhả chữ khá tròn trịa còn Y Lux dịu dàng ẩn chứa nhiều nội lực trong giọng hát. Tuy nhiên, sự thiếu hụt về chiều sâu trong giọng hát khiến màn trình diễn của cả hai chưa thể hoàn toàn thuyết phục số đông. Kết quả, Tóc Tiên vẫn quyết định lựa chọn cho cả hai học trò của mình được đi tiếp.

 

{keywords}
Đều bằng tuổi nhưng lại sở hữu cho mình những phong cách âm nhạc khác biệt, sự kết hợp giữa Thái Bình - Phụng Tiên mang lại một tiết mục đầy sự tương phản cho đêm thi. Tóc Tiên bày tỏ hai thí sinh tuy nhỏ tuổi nhưng cực kỳ bản lĩnh và chọn Thái Bình đi tiếp. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã bấm cứu Phụng Tiên trong sự phấn khích của khán giả tại trường quay.

 

{keywords}
Hương Giang - Thiên Bình đến từ team Lam Trường thể hiện ca khúc "Tiền đâu mua được". Không còn là sự cạnh tranh giữa các đối thủ, cặp đôi đã kết hợp vô cùng ăn ý và hoàn toàn cho thấy được sự nâng đỡ, kết nối cùng bạn diễn của mình. Noo Phước Thịnh nhận định nếu các đội khác "đao to búa lớn" thì team Lam Trường cứ thế mà đi sâu vào lòng mọi người. Kết quả, Lam Trường quyết định chọn Hương Giang đi tiếp.

 

{keywords}
Hai cô gái đều đến từ Nghệ An, Thu Ngân - Hà Thương mang đến không khí lắng đọng thể hiện mashup "Tập làm mưa - Anh". HLV Thu Phương khéo léo khi ghép cặp hai bài hát giúp học trò của mình che đi phần nào khuyết điểm giọng hát. Là người hiểu rõ thế mạnh, điểm yếu của từng thí sinh, Thu Phương đã quyết định chọn Thu Ngân đi tiếp.

Tuấn Chiêu

Noo Phước Thịnh cởi áo, ngồi bệt trên sân khấu 'đe dọa' thí sinh

Noo Phước Thịnh cởi áo, ngồi bệt trên sân khấu 'đe dọa' thí sinh

Ấn tượng trước màn biểu diễn của thí sinh Minh Ngọc, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại cởi áo, ngồi bệt trên ra sân khấu và dùng lời "đe dọa" hài hước với hy vọng cô sẽ về đội mình.

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong một sự kiện ở Hà Nội khiến nhiều người hâm mộ vây kín.

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Xuất hiện trong tập 4 Giọng hát Việt, Nguyễn Kiều Oanh khiến hai HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi gay gắt về chuyên môn.