Năm 2021 với những khó khăn, thách thức nhưng người Việt trẻ ở khắp nơi vẫn tạo nên những trải nghiệm diệu kỳ cho cuộc sống của mình, và làm nên dấu ấn riêng trên khắp thế giới. Chương trình Những mảnh ghép nhiệm màu được truyền hình trực tiếp lúc 20h10 ngày 25/12 trên VTV1 sẽ nhìn lại những câu chuyện đó cùng với các tiết mục âm nhạc ấn tượng.

{keywords}
Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh.

Những mảnh ghép nhiệm màu được thực hiện vào dịp cuối năm, trong không khí ngày lễ Giáng sinh ấm áp, mong muốn mang đến một cái nhìn tươi sáng, lạc quan vào năm mới sắp đến. Chương trình được thực hiện theo phương thức trực tuyến kết hợp trực tiếp tại sân khấu, với sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong và ngoài nước: Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hoàng Thuỳ Linh, Ali Hoàng Dương, Cara, Jsol, Vũ, Nguyễn Trần Trung Quân...

Tại chương trình, câu chuyện của những người trẻ đam mê, theo đuổi và chinh phục ước mơ được chú ý nhiều trong năm 2021 sẽ dần được kể lại. Đó là nữ võ sĩ Thu Nhi với chiếc đai vô địch WBO thế giới hạng minimum tại nhà thi đấu Ansan (Hàn Quốc). 

Đó là nhà thiết kế thời trang Phan Đăng Hoàng với bộ sưu tập Quintessence (Tinh hoa), được lựa chọn là một trong sáu sinh viên quốc tế, đồng thời là sinh viên Việt Nam duy nhất, nhận cơ hội trình diễn tại Afro Fashion Week, một hoạt động thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2022.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ trẻ Mỹ Anh… đã góp phần tạo nên một năm nhiều ấn tượng cho người trẻ Việt, giúp khán giả có cái nhìn tích cực vào tương lai cũng sẽ tham gia chia sẻ tại chương trình, qua đó thấy được dù khó khăn nhưng sự chung tay, góp sức của người Việt, đặc biệt là người Việt trẻ khắp nơi, đã tạo nên bức tranh với gam màu ấm áp cho 2021.

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của một ngôi sao quốc tế với phần video âm nhạc dành tặng riêng cho chương trình.

Tình Lê 

Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương gợi cảm với gam màu trắng đen

Hoàng Thuỳ Linh, Bích Phương gợi cảm với gam màu trắng đen

Hoàng Thuỳ Linh đẹp mê hoặc trong hình tượng Thuý Kiều, Bích Phương tôn dáng với váy ngắn và sơ mi thả khuy.