Tối 27/10, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp ra mắt MV Yêu một người sao buồn đến thế. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ với hình ảnh "Hoàng tử ballad" tạo nhiều dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của anh. 

Ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - "cha đẻ" của 2 bản hit được khán giả yêu thích thời gian gần đây Buồn làm chi em ơi và Hoa nở không màu cùng phần phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa. Với giai điệu trầm buồn, ca từ da diết, bài hát dù không có nhiều đột phá song phù hợp với chất giọng đặc trưng của nam ca sĩ. Noo cũng vẫn trung thành với lối luyến láy quen thuộc, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe trong không gian một bản nhạc ballad. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tự mình đóng chính trong MV. Anh hóa thân thành một vị vua đến từ thủy cung với mạch cảm xúc phức tạp từ đau đớn, hối hận đến quẩn quanh giữa không gian hư thực trong tâm trí. Vì trót trao trái tim nhầm người, anh nhận lại kết quả đau đớn khi bị lừa, trở thành một vật được trưng bày để mọi người chiêm ngưỡng. 

Giọng ca 32 tuổi chú trọng vào phần hình ảnh với nhiều yếu tố nghệ thuật trong MV. Những mảng màu đối lập xanh - đỏ - đen cùng 5 phần tạo hình với hình ảnh chiếc vương miện trên đầu cùng hình ảnh con cá ngựa được chọn làm biểu tượng để khắc họa tính cách và tâm lý cho nhân vật vị vua si tình của anh. 

Ngay sau khi MV phát hành, Noo Phước Thịnh cũng chuẩn bị cho đêm nhạc Noo's Chill Night số 2 tại Vũng Tàu tối 29/10. Dự án âm nhạc định kỳ mỗi tháng một số nhằm khắc họa bức chân dung âm nhạc của anh ở tuổi 32 với chặng đường hơn 10 năm cống hiến với nghệ thuật

MV "Yêu một người sao buồn đến thế" của Noo Phước Thịnh

Thúy Ngọc

Noo Phước Thịnh đón trung thu ngọt ngào bên Mai Phương Thuý

Noo Phước Thịnh đón trung thu ngọt ngào bên Mai Phương Thuý

Ca sĩ Noo Phước Thịnh không ngần ngaị ôm vai tình tứ hoa hậu Mai Phương Thuý đón trung thu ngọt ngào bên những người bạn thân.