Không lựa chọn dòng nhạc sở trường là trữ tình bolero, Khưu Huy Vũ quyết định thử thách cùng thể loại ballad nhẹ nhàng, đầy tình cảm.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Vũ (do Khưu Huy Vũ đảm nhận) - một chàng ca sĩ nghèo và Vy (do Lâm Á Hân đảm nhận) - một người con gái xinh đẹp, giản dị. Cùng với Tùng (Hữu Thanh Tùng thủ vai), cả ba nhân vật đã có cuộc chạm mặt ngay từ cảnh mở đầu MV.

{keywords}
NSƯT Kim Tử Long đến chúc mừng ‘con trai cưng’ Khưu Huy Vũ ra mắt MV.

Nhưng không ngờ cuộc gặp gỡ ấy lại là mấu chốt để mở ra những tình tiết thú vị trong suốt MV dài hơn 10 phút. Sự phản bội của nữ chính là một tình tiết mà người xem có thể đoán ra được thông qua những phút đầu của MV. Nhưng màn tiết lộ thân phận của Vy mới thật sự khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Cái kết MV cùng với câu hát "Đời lắm lúc là thế, yêu thương vụn vỡ tưởng là trong mơ. Người yêu em em không yêu, nhưng em vẫn cứ chờ,…" cứ ám ảnh khán giả. 

{keywords}
Nghệ sĩ Bạch Long chúc mừng đàn em trong nghề. 

Nói thêm về sản phẩm âm nhạc mới, Khưu Huy Vũ chia sẻ: "Vũ xem bài hát lần này như một thử thách tự đặt ra cho bản thân. Vũ nghĩ rằng khi đã là một người hoạt động nghệ thuật thì nên biết cách thay đổi và làm mới mình. Để có thể tiến gần hơn đến với khán giả. Dù mạo hiểm lựa chọn dòng nhạc không phải sở trường nhưng Vũ tự tin bản thân đã làm tốt nhất có thể để gửi đến cho người nghe sản phẩm âm nhạc chất lượng".

Ngân An

Ca sĩ Hương Thuỷ U50 sống hạnh phúc, giàu sang cùng chồng và con trai

Ca sĩ Hương Thuỷ U50 sống hạnh phúc, giàu sang cùng chồng và con trai

Sau 17 năm sang Mỹ định cư, ở tuổi 46, ca sĩ Hương Thủy có cuộc sống giàu sang và hạnh phúc cùng chồng và con trai.