Năm 2009, nữ ca sĩ Solbi bị nghi ngờ là cô gái trong video sex được lan truyền rộng rãi trên mạng. Đại diện giọng ca sinh năm 1984 khẳng định Solbi không phải cô gái trong video. Sau đó, cảnh sát chứng minh Solbi thực tế không liên quan đến vụ việc và người tung tin đồn giả mạo bị bắt giam.

Dù được minh oan nhưng vụ việc khiến Solbi suy sụp suốt thời gian dài. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay vì những rắc rối quanh vụ việc.

{keywords}
Nữ ca sĩ ví thời điểm bị nghi lộ video sex là quãng thời gian kinh hoàng.

Mới đây, tham gia một chương trình của đài MBC, Solbi nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng. Cô chia sẻ: "Tôi nói đó không phải là tôi nhưng không ai tin. Tôi không làm gì sai cả".

Cô tiếp tục: "Mẹ tôi bị sốc và phải nhập viện. Bà ấy bị tổn thương về tinh thần".

Solbi cũng tiết lộ cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm và có ý định tự tử. Cô nói: "Tôi tự nghĩ: 'Mọi chuyện sẽ ổn thôi nếu tôi biến mất?'. Vào thời điểm đó, tôi không coi trọng bản thân".

Cũng trong chương trình, bạn thân của Solbi là Ryu Seung Soo tiết lộ: "Lúc đó tôi đã lo lắng rất nhiều cho Solbi. Cô ấy có thể đưa ra quyết định nguy hiểm. Đó là một tình huống rất nghiêm trọng. Tôi đã nói chuyện, động viên Solbi trong khoảng một năm".

Solbi là ca sĩ, họa sĩ và nhân vật truyền hình khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sinh năm 1984, ra mắt vào năm 2006 với tư cách thành viên của nhóm nhạc Typhoon. Hai năm sau đó, cô trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình hẹn hò We Got Married. Cùng năm đó, cô phát hành album solo Do It và tham gia nhiều vở nhạc kịch.

Theo Zing.vn