Ốc Thanh Vân mới viết trên trang cá nhân: “Tối qua, xem đoạn clip cũ với em, trốn vào toilet khóc, vừa bước ra các con hỏi ngay: Mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không? Ừ, con”.

Cô cũng đã khóc khi nghe Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ Mai Phương thể hiện ca khúc ''Điều kỳ diệu của cuộc đời con''. “Hôm nay, nghe Huy hát, lại khóc. Không tự lừa bản thân được. Xoa dịu nỗi nhớ bằng những yêu thương. Thương Phùng Ngọc Huy”, Ốc Thanh Vân xúc động viết.

Phùng Ngọc Huy hát Điều kỳ diệu của cuộc đời con:

 

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như là những người bạn thân thiết với Mai Phương lúc sinh thời cũng như ngay cả khi cô ra đi, hai người bạn đã luôn túc trực bên cạnh để chăm lo cho tang lễ của nữ diễn viên.

Trong suốt quá trình chưa bệnh gần 2 năm qua, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cùng gánh vác, lo toan công việc và đưa Mai Phương đến nhiều nơi để nữ diễn viên được tận hưởng nhưng khoảnh khắc đáng nhớ mà vì lao lực với công việc trong thời gian dài, cô ít có thời gian cho bản thân hay đi chơi cùng con gái.

Tình bạn của những người bạn thân thiết này thật sự hiếm có trong showbiz Việt khi họ không chỉ ở bên cạnh nhau trong khó khăn mà cùng nhau đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp trong gia đình của cố diễn viên.

{keywords}
Ốc Thanh Vân trốn vào toilet khóc vì thương Nhớ Mai Phương

Trong 2 người bạn thân, Ốc Thanh Vân được khán giả biết đến nhiều hơn. Cô cũng là người tìm được đơn vị tài trợ chi phí học tập cho Lavie đến năm 18 tuổi. Sau gần 2 tuần Mai Phương ra đi, mới đây, Ốc Thanh Vân vẫn chưa thể quên được hình ảnh của người em gái thân thiết.

Giang Vy

Sau Trấn Thành, Nguyên Vũ xúc động hát tưởng nhớ Mai Phương

Sau Trấn Thành, Nguyên Vũ xúc động hát tưởng nhớ Mai Phương

 - Nguyên Vũ phát hành ca khúc mới 'Vắng em' để tưởng nhớ đàn em kém 10 tuổi khi mới qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.