"Tình cảm của khán giả mình đón nhận, nhưng những yêu cầu quá riêng tư hoặc nhạy cảm Phong chỉ biết từ chối', Châu Khải Phong chia sẻ.

Trong tour lưu diễn tại Mỹ, giọng ca xứ Nghệ không ngờ trước tình cảm quá lớn của khán giả người Việt tại Mỹ. Châu Khải Phong chia sẻ trong lúc anh trình diễn, đông đảo khán giả nữ hò hét, thậm chí lao lên sân khấu bắt tay, ôm hôn và chụp ảnh rất vui vẻ. Ngoài ra, có người tìm đến tận nơi anh ở tại Mỹ đòi gặp riêng, song Châu Khải Phong vui vẻ nói lời cảm ơn và khéo léo từ chối. 

{keywords}
Châu Khải Phong hát tại Mỹ 

 

"Tình cảm của khán giả mình đón nhận nhưng những yêu cầu quá riêng tư hoặc nhạy cảm Phong chỉ biết từ chối. Những ngày tại Mỹ rất tuyệt vì tình yêu kiều bào nơi đây dành cho Phong và anh chị em nghệ sĩ quá lớn. Nhưng ranh giới giữa tình yêu thương khán giả dành cho nghệ sĩ, và những yêu cầu nhạy cảm nó khác nhau hoàn toàn", anh chia sẻ.

{keywords}
Châu Khải Phong được khán giả đón nhận nồng nhiệt

 

"Ngắm hoa lệ rơi" thu hút hơn 150 triệu lượt nghe và được giới trẻ Việt Nam yêu mến. Châu Khải Phong tâm sự, anh xem "Ngắm hoa lệ rơi" là thành quả đẹp cho quá trình phấn đấu của 10 năm ca hát. Trong 10 năm qua, nam ca sĩ có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, nhưng đây là bài được khán giả lẫn giới truyền thông đặc biệt quan tâm. "Tôi có một quá trình nỗ lực không ngừng chứ không phải ăn may. Tôi bỏ qua những tranh cãi về việc ai hát bài này hay nhất và cũng xin cảm ơn những đồng nghiệp lẫn khán giả đã cover để nó trở thành hiện tượng", Châu Khải Phong chia sẻ.

Ngân An

Châu Khải Phong ớn lạnh khi bị gạ cặp đại gia

Châu Khải Phong ớn lạnh khi bị gạ cặp đại gia

'Khi mới vào nghề, người ta gợi ý tôi cặp đại gia', Châu Khải Phong tiết lộ trong Chuyện đêm muộn.

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Nam ca sĩ bức xúc khi Hoa Vinh tung bản thu chính thức "Ngắm hoa lệ rơi", tuyên bố là "nhạc của tôi" dù chưa xin phép sử dụng bài hát của Duy Cường và beat của Châu Khải Phong.