Răng khôn - Phí Phương Anh & RIN9:

Răng khôn là ca khúc thuộc thể loại Synthwave do nhạc sĩ RIN9 sáng tác và góp giọng. RIN9 cũng là nhạc sĩ của loạt hit Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang), Rồi người thương cũng hoá người dưng (Hiền Hồ), 72 phép thần thông (Ngô Kiến Huy), Cắm sừng ai đừng cắm sừng em (Phí Phương Anh), Cánh bướm dối gian (Phí Phương Anh)...…

Phí Phương Anh làm khán giả bất ngờ với những ca từ sâu sắc và hình ảnh chỉn chu hơn trong MV Răng khôn trái ngược với phong cách và hình ảnh ở 2 MV Cắm sừng ai đừng cắm sừng em, Cánh bướm dối gian.

{keywords}
Phí Phương Anh mượn 'Răng khôn' nói về mối tình đầu.

MV Răng khôn kể về mối tình đầu của hai học sinh. Dù mối tình đầu rất đẹp và nên thơ nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên cạnh nhau. Điều đặc biệt là phép so sánh nỗi đau của sự trưởng thành với việc mọc răng khôn qua câu hát: “Tình đầu như chiếc răng khôn làm mình đau”.

RIN9 dùng yếu tố từ tự sự và cảm xúc để viết về mối tình đầu đau đớn tựa như việc mọc răng khôn. RIN9 trở lại với thế mạnh của mình ở việc viết nên những ca từ tự sự đầy cảm xúc và đậm chất thơ như trong những bản hit ballad trước đó. Ngoài ra, phần điệp khúc “Nếu như em gặp anh lúc hai ta đã trưởng thành…” được lặp lại để nhấn mạnh sự tiếc nuối nhiều hoài niệm của mối tình thanh xuân.

{keywords}
Phí Phương Anh mượn Răng khôn nói về mối tình đầu

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới này, nữ ca sĩ cho biết: “Phí Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phí Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn". 

Diệp Toàn

Phí Phương Anh biến hóa như tắc kè hoa trong MV debut

Phí Phương Anh biến hóa như tắc kè hoa trong MV debut

Tối 6/1, Phí Phương Anh chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'Cắm sừng ai đừng cắm sừng em'.