Bích Phương đơ người vì bị nam khán giả giật micro:

Sáng 2/11, thông tin Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở làm việc được chia sẻ rộng rãi trên các mặt báo. Theo đó, ngày 11/11, nữ ca sĩ phải có mặt tại trụ sở cơ quan này để giải trình, làm rõ sự việc chưa được cấp phép biểu diễn và nghi hát nhép trong đêm nhạc tại quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Chia sẻ với truyền thông, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, ông Bùi Quang Nam cho biết Thanh tra sở sẽ gửi văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến làm việc, đồng thời sẽ có biện pháp xử lý theo đúng pháp luật đối với sai phạm trên.

{keywords}
Bích Phương đơ người khi bị nam khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu giật micro. Cũng từ sự cố này, nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ hát nhép.

Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Bích Phương cho biết nữ ca sĩ đã nhận được thư mời của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh. Nói về nghi vấn hát nhép trong đêm nhạc, phía giọng ca Đi đu đưa đi khẳng định mình không hát nhép.

"Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những người am hiểu và có chuyên môn trong ngành âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này.

Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn Pháp luật. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin qua đại diện pháp lý với các đơn vị báo chí trong thời gian sớm nhất", đại diện của Bích Phương chia sẻ.

{keywords}
Phía Bích Phương khẳng định nữ ca sĩ không hát nhép.

Trước đó, tối 27/10, Bích Phương đã có buổi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ hàng nghìn khán giả ở Hạ Long, Quảng Ninh. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đã thể hiện 3 ca khúc hit của mình Bao giờ lấy chồng, Bùa yêu, Đi đua đưa đi.

Trong lúc Bích Phương đang mải mê trình diễn ca khúc Đi đua đưa đi, bất ngờ có một nam khán giả chạy từ phía trong ra sân khấu và giật micro của cô để tìm con gái đi lạc.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng bàn tán sôi nổi về sự cố mà Bích Phương gặp phải. Rất đông khán giả tỏ ra nghi vấn nữ ca sĩ hát nhép bởi khi nam thanh niên giật micro của cô thì vẫn có tiếng hát. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng Bích Phương hát đè chứ không hát nhép.

Lưu Hằng

Hát nhép, ca sĩ 'Đi đu đưa đi' Bích Phương bị mời làm việc

Hát nhép, ca sĩ 'Đi đu đưa đi' Bích Phương bị mời làm việc

Sau khi phát hiện ca sĩ Bích Phương hát nhép, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời cô đến làm việc vì chưa được cấp phép biểu diễn.